Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Mẹ biết con gái nay đã lớn” - Video thay tiếng lòng của người mẹ có con gái tuổi dậy thì

Mẹ biết con gái nay đã lớn. Nhưng thật khó để mở lời rằng, mẹ hiểu những thay đổi nơi con. Những điều con đang gặp phải. Những điều con đang thực sự cần. Và mẹ cũng đã hiểu, vì mẹ chưa mở lòng nên con chưa mở lời để sẻ chia những điều khó nói.

Video được mở đầu bằng cuộc trò chuyện giữa mẹ và cô giáo về tình hình của con gái ở trường. nét mặt của người mẹ thoáng lo lắng.thế nhưng điều khiến mẹ suy tư nhiều hơn chính là lời nhắn nhủ "về nhà mẹ cố gắng động viên, hỏi han con thêm nhé" của cô giáo.

Bởi mẹ cũng giống bao người mẹ khác, từng nghĩ rằng con sẽ mãi là cô gái nhỏ luôn bi bô gọi mẹ mỗi khi con cần. nhưng con gái rồi cũng sẽ lớn lên, sẽ có những thay đổi khiến con "dần thu mình trong thế giới riêng của mình với bao điều khó nói".

Đó cũng là lúc mẹ tự đặt cho bản thân những câu hỏi: "phải chăng con gái của mẹ nay đã lớn?"; "phải mở lời với con về chuyện khó nói ấy như thế nào đây?" và "con đã sẵn sàng tiếp nhận những điều mẹ sắp chia sẻ hay chưa?

Tâm sự của người mẹ trong video "mẹ biết con gái nay đã lớn" nhận được sự quan tâm, đồng cảm của người xem khi chạm được tới những băn khoăn của nhiều người mẹ và các bậc phụ huynh có con gái bước vào tuổi dậy thì. giai đoạn đặc biệt này không chỉ khiến con gái cảm thấy lo lắng, bỡ ngỡ, mà chính mẹ - người luôn gần gũi bên con mỗi ngày cũng cảm thấy rối bời trước những thay đổi nơi con. con lúng túng, mẹ cũng lúng túng, con khó hiểu, mẹ cũng chẳng thể hiểu mình để mở lòng sẻ chia cùng con.

"mẹ biết con gái nay đã lớn. nhưng thật khó để mở lời rằng, mẹ hiểu những thay đổi nơi con. những điều con đang gặp phải. những điều con đang thực sự cần. và mẹ cũng đã hiểu, vì mẹ chưa mở lòng nên con chưa mở lời để sẻ chia những điều khó nói."

Thế nhưng sau tất cả, mẹ sẽ luôn là người đồng hành cùng con gái trên hành trình trở thành người lớn như một người bạn thân thiết và thấu hiểu. những điều con băn khoăn, mẹ sẽ cùng con tìm hiểu. những khi con lạ lẫm trước nhiều đổi thay mới mẻ của bản thân, mẹ sẽ luôn đồng hành để lắng nghe và chia sẻ. và từng chút một, cả mẹ và con sẽ trưởng thành để tận hưởng giai đoạn ý nghĩa này.

Và đồng hành cùng mẹ trên hành trình làm mẹ, làm bạn thân của con yêu sẽ có sự hiện diện của người bạn Dạ Hương để luôn lắng nghe và thấu hiểu "những điều khó nói". Trở thành cầu nối gắn kết tình cảm giữa mẹ và con gái.

Gần 20 năm bền bỉ với hành trình lắng nghe, thấu hiểu phụ nữ từ những điều thầm kín nhất, dạ hương tiếp tục thể hiện sứ mệnh "mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp việt nam" bằng lời cam kết đồng hành cùng hàng triệu người mẹ việt nam trong việc chăm sóc sức khỏe cho con gái tuổi dậy thì, trở thành cầu nối gắn kết tình cảm mẹ và con gái thông qua chiến dịch "gõ cửa tuổi mới lớn".

Video "mẹ biết con gái nay đã lớn" nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch "gõ của tuổi mới lớn" của dạ hương. trước đó, dạ hương đã triển khai các hoạt động ý nghĩa khác như livestream tư vấn, ra mắt cẩm nang chăm sóc sức khỏe dành cho bạn gái…

Truy cập ngay trang https://hieudieuconmuon.dahuong.vn/ để để xem toàn bộ nội dung video, cập nhật những thông tin về chiến dịch, cũng như tham gia bài trắc nghiệm để khám phá mức độ hợp cạ và thân thiết giữa mẹ và con gái để có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị từ dạ hương.

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

https://afamily.vn/me-biet-con-gai-nay-da-lon-video-thay-tieng-long-cua-nguoi-me-co-con-gai-tuoi-day-thi-2022072911560983.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-biet-con-gai-nay-da-lon-video-thay-tieng-long-cua-nguoi-me-co-con-gai-tuoi-day-thi-2022072911560983.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY