Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ Cần Thơ tự tay ghép hơn 400 bức ảnh của con gái khiến hội bỉm sữa choáng váng: Siêu nghiện con là có thật

Chỉ ngắm qua một lượt các bức ảnh thôi mà ai nấy đều quá phục bà mẹ trẻ vì mức độ kỳ công và đầu tư.

Ai cũng phải công nhận rằng từ sau khi có con, các bà mẹ đều trở thành fan hâm mộ chân chính của con mình. Bằng chứng là album chẳng thấy có bóng dáng mẹ nữa mà thay vào đó là một loạt ảnh của con. Một ngày chụp đến hàng chục tấm mà vẫn thấy đáng yêu làm sao, nhiều khi con ngủ ngay bên cạnh mà lại lấy ảnh ra để ngắm thêm cho bớt nhớ.

Không chỉ yêu mà còn siêu nghiện con gái của mình, chị Võ Huyền Trân (sống tại Cần Thơ) đã kỳ công ghép ảnh cho con gái Thiện Nhi từ lúc mới sinh cho đến tận khi bé 2 tuổi. Ngày nào chị Trân cũng chụp ảnh bé Nhi, sau đó cứ mỗi năm lại làm cho con một chiếc album mới ghi lại từng ngày bé lớn.

Ảnh bé mặc đồ bơi thôi cũng làm được cả album luôn.

Cô bé Thiện Nhi được mẹ cho diện đủ các loại váy áo với đầy đủ màu sắc khác nhau.

Nhìn qua thôi đã thấy choáng váng quá rồi...

Trông cô bé mới buồn cười và đáng yêu làm sao.

Lại thêm một chiếc ảnh toàn đồ bơi nữa này...

Chỉ lướt qua loạt tấm hình thôi là đủ biết bà mẹ trẻ đầu tư và kì công tới mức nào để lưu lại album ảnh cho con gái. Suốt hơn 400 tấm ảnh, bé Thiện Nhi mặc các bộ trang phục không trùng nhau với màu sắc rực rỡ và tạo dáng siêu yêu khiến ai cũng phải bật cười. Bên cạnh đó là dấu mốc của con gái được chị Trân ghi chú rất cẩn thận.

Quả thật, ai nấy đều choáng váng khi nhìn các bức ảnh này, chắc hẳn bà mẹ 1 con đã phải mất rất nhiều thời gian, mọi người thi nhau để lại bình luận: "Có con gái thật tuyệt, mẹ đầu tư quá, xem xong mà muốn thở oxy luôn", "xỉu up xỉu down luôn, đúng là mẹ nhà người ta, chứ mình ghép vài cái đã mệt rồi"... Mọi người đoán rằng mỗi khi nhìn lại quá trình trưởng thành của con, chị Trân sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Chỉ nhìn sơ thôi là biết mẹ bé kì công thế nào đó, còn cẩn thận ghi chú từng ngày chụp con nữa chứ.

Hết phông xanh thì chuyển sang phông đỏ, trông em bé vẫn siêu nổi bật.

Chia sẻ về những bức ảnh đang hot trên mạng xã hội, chị Huyền Trân tâm sự: "Mình chụp mỗi ngày và làm ảnh cho bé từ lúc vừa sinh chứ không phải chỉ mới năm nay. Và mình dự định làm tiếp những năm sau nữa. Làm vui hơn mệt nên mình chưa có ý định bỏ cuộc lần nào.

Con gái trộm vía là một đứa trẻ hoạt bát, năng động, dễ chăm và đặc biệt khá là hợp tác với mẹ. Chắc chắn trong album kia là hơn 400 hình, chỉ có 2-3 set đồ trùng nhau, còn lại không ngày nào giống ngày nào. Đúng là xem lại ảnh mọi người trong nhà ai cũng choáng, bao gồm cả bản thân mình. Thế nhưng ai cũng thích thú, chắc một phần vì buồn cười do công sức mình bỏ ra".

Và đây vẫn chỉ là một trong số ít các bức ảnh trong album làm cho con gái của chị Huyền Trân. Còn rất nhiều bức ảnh nữa khiến hội bỉm sữa choáng váng "siêu nghiện con là có thật".

Theo bà mẹ trẻ, do đã lên ý tưởng từ đầu nên mỗi ngày chị lại chụp ảnh con và lọc cho vào mục riêng. Còn với đồ em bé mặc, dù mua nhiều nhưng sau đó bà mẹ trẻ pass lại cho các mẹ khác nên cũng không tốn kém là bao.

Nhiều người hài hước nói sau này cô bé Thiện Nhi lớn lên mà được nhìn lại những tấm ảnh này có lẽ cũng cảm thấy choáng váng không kém, thế nhưng chắc chắn bé sẽ rất vui vì tình cảm và công sức mà mẹ đã bỏ ra để làm album cho mình. Nhiều bà mẹ trong hội bỉm sữa cảm thấy ý tưởng này khá hay ho nên đồng loạt xin bí quyết chị Trân để làm ảnh cho con yêu của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-can-tho-tu-tay-ghep-hon-400-buc-anh-cua-con-gai-khien-hoi-bim-sua-choang-vang-sieu-nghien-con-la-co-that-20211111171913332.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY