Tâm sự hôm nay

Mẹ chồng đưa tiền nhờ tôi dẫn em chồng đi mua xe, sau khi chọn cả buổi, em chồng chỉ vào một tấm ảnh khiến tôi tức muốn khóc

Không thay đổi được em chồng nên tôi bàn bạc với chồng, hi vọng anh sẽ cho ý kiến gì đó khả thi, nào ngờ anh lại bảo tôi cứ theo ý em ấy mà làm!!!

Tôi đang có chuyện rất khó giải quyết. vợ chồng tôi có 2 con nhỏ, lương của chúng tôi cộng lại cũng chỉ ngoài 20 triệu một chút, đủ chi tiêu cho gia đình và mỗi tháng tiết kiệm được chút xíu phòng thân. chúng tôi ở riêng, Chủ nhật tuần trước, vợ chồng tôi cho con về quê chơi. sau bữa cơm, bố chồng và chồng tôi ngủ trưa, mẹ chồng liền gọi tôi ra một góc vườn ngồi hóng mát và nói chuyện. bà đưa cho tôi 30 triệu và bảo tôi sang tuần dẫn

Hôm sau, tôi gọi điện cho em chồng và sắp xếp thời gian đi xem xe. tôi cũng đã tham khảo vài mẫu trên mạng rồi nên hai chị em tới showroom xem cụ thể hơn. nhưng đi cả buổi, em chồng chê hết xe này đến xe nọ và cuối cùng chỉ lên tấm

Vậy mà hôm qua, tôi nhận được điện thoại của em ấy bảo cuối tuần này rảnh nên muốn đi Thật sự là giờ mà mua xe theo yêu cầu của em chồng thì tôi phải dốc hết tiền tiết kiệm nên tôi không muốn. tôi nói với chồng và hỏi ý kiến của anh thì anh bảo: "thanh niên giờ ai chả thích xe xịn để sĩ diện với bạn bè, thôi em cứ chiều con bé, sau này có gì nhờ nó, nó cũng nhiệt tình hơn". tôi hỏi lại chồng: "cả nhà có mấy đồng phòng thân, giờ mua xe rồi Giờ tôi thật không biết phải nói với (duyenkyh…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-chong-dua-tien-nho-toi-dan-em-chong-di-mua-xe-sau-khi-chon-ca-buoi-em-chong-chi-vao-mot-tam-anh-khien-toi-tuc-muon-khoc-20200526154232645.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Đêm tân hôn vì giận dỗi và e ngại vụ bị giẫm phải kim tiêm nên cô dâu 27 tuổi này đã không cho chồng gần gũi. Và sau 2 đêm ở nhà chồng, người phụ nữ này đã bị bố mẹ chồng đưa trả lại nhà mẹ đẻ kèm những lời sỉ nhục chát chúa.
  • Ngày đầu tiên về nhà chồng, Nhung choáng ngợp với cách sống xa hoa của gia đình chồng. Bố mẹ chồng tỏ ra khá niềm nở với cô con dâu nghèo.
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Bước chân về nhà chồng, có những nàng dâu đã thổi một luồng gió mới vào không gian sống nhà chồng, họ được ví như người thay đổi cục diện tại ngôi nhà mới của họ.
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?