Tâm sự hôm nay

Mẹ chồng nói lên trông cháu nhưng lại có hành tung bí ẩn, vợ chồng tôi Ch?t điếng khi thấy bà ở công viên vào một sớm nọ

Lên chăm cháu nhỏ, mấy ngày đầu mẹ chồng tôi rất nhiệt tình, chu đáo. Nhưng sau đó ít lâu, bà bỗng bỏ đi biền biệt từ sáng sớm tới tối muộn mới về.

"ôi dào, thuê làm gì, mẹ lên chăm cháu cho là yên tâm nhất" - Nhưng ở ngay công ty tôi có 2 chị thuê giúp việc mà con toàn bị ngã, ăn uống không tử tế nên tôi rất sợ. mẹ tôi thì già cả, không thích sống ở chung cư. thuê người giúp việc đã tốn 7-8 triệu/tháng, rồi bao ăn, bao mặc, chưa kể còn phải nịnh nọt này kia lại còn không yên tâm... nghĩ đi nghĩ lại thì - bà tuyên bố chắc như đinh đóng cột thế ngay hôm đầu tiên về tới nhà.

Được 3 ngày đầu tiên thì đúng như thế thật, bà làm việc rất nhanh. Nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, sàn cứ sạch bong sáng bóng. Tôi gần như chỉ việc ôm con, sữa bà cũng pha cho, cháu ăn xong bà lại rửa bình, phơi khô giúp... Quần áo của cún con bà cũng lọ mọ giặt tay chứ quyết không bỏ máy giặt. Tôi vô cùng biết ơn bà vì sự cẩn thân, chu đáo ấy.

Tuy nhiên, tới ngày thứ 4, bà nói cần ra chợ mua ít đồ. Chả hiểu sao bà đi cả buổi sáng vẫn không thấy về. Tận trưa trật trưa trời bà mới trở về, tay xách nách mang rau củ quả và rất nhiều quần áo, giày dép, mũ nón.

Tôi ngỡ ngàng hỏi, bà thản nhiên bảo: "Làm hết sức thì cũng phải chơi hết mình con ạ! Mẹ mua mấy bộ quần áo để từ mai đi tập thể dục, tối thì đi dạo phố tí. Nhà quê ra phố mình cũng phải thay đổi dần chứ".

Ngẫm nghĩ cũng phải, tôi gật gù rồi còn bảo

Lại bất ngờ tập 2, tôi không nghĩ Tạm gác lại mấy điều ấy lại, sau vài ngày đầu bà thể hiện vô cùng tốt, thì sau đó tôi khổ sở vì chẳng hiểu

Hai Đi nhẹ nhàng tới gần, tôi nổi da gà khi nghe những lời làm nũng được Tới lúc này,

Chúng tôi cứng họng. buổi tối hôm đó lại vô cùng sóng gió.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-chong-noi-len-trong-chau-nhung-lai-co-hanh-tung-bi-an-vo-chong-toi-chet-dieng-khi-thay-ba-o-cong-vien-vao-mot-som-no-20201014171831204.chn)
Từ khóa: mẹ chồng

Tin cùng nội dung