Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mê mẩn 5 sản phẩm son dưỡng môi trị khô và thâm môi hiệu quả nhất

5 sản phẩm son dưỡng môi là bước vô cùng quan trọng giúp chị em có được đôi môi mềm mịn căng mọng, và giúp bảo vệ môi khi sử dụng son môi có màu hiệu quả!
Bạn có biết một trong những nguyên nhân gây khô và thâm môi chính là việc bạn sử dụng son môi hằng ngày mà không thoa son dưỡng môi? Bước đệm vô cùng quan trọng mà nhiều chị em thường bỏ qua. son dưỡng môi sử dụng trước bước trang điểm không những giúp bảo vệ cho đôi môi mềm mại, căng mọng mà còn giúp tông màu son đánh lên đúng chuẩn màu hơn.

Hãy cùng Khỏe Đẹp chọn ngay son dưỡng môi phù hợp cho đôi môi xinh tự tin các nàng nhé!

1. Son chống khô và nứt nẻ môi Lanolin Lip Balm (3.5g - 190.000 VNĐ)

Rebirth là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có kinh nghiệm trên 20 năm chuyên về nhau thai cừu của Australia. Tất cả sản phẩm được sản xuất và đóng gói bằng chính bàn tay của người Australia, được bán rộng rãi trên thị trường và xuất khẩu sang 30 nước trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu nhằm giữ trọn các dưỡng chất.

son dưỡng môi nhau thai cừu chống nắng vitamin E giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ môi khói tác động của ánh nắng mặt trời. Giờ đây bạn sẽ hoàn toàn tự tin với đôi môi căng mọng, ngọt ngào đấy quyến rũ.

Thiết kế: Đơn giản, nắp trong, thân bạc tinh tế, đúng chất son dưỡng.

Công dụng

    Với công thức dưỡng môi từ sản phẩm cao cấp nhất từ Úc của viện nghiên cứu Mỹ Phẩm Lanopearl, Son dưỡng ẩm môi chống nắng giàu Vitamin E để cho môi thêm phần cuốn hút.
  • son dưỡng môi chống nắng giàu Vitamin E, sản phẩm của Rebirth, gồm mỡ cừu (lanolin), vitamin E và dầu hạt đào, dùng để dưỡng ẩm cho môi và chống lại tia tử ngoại.
Mùi hương: mùi hương đào rất dễ chịu.

Ưu điểm

    Dưỡng ẩm, chống khô, nứt nẻ.

2. son dưỡng môi Êm Dịu Avène Care For Sensitive Lips (4g - 302,500 VNĐ)

son dưỡng môi Êm Dịu Avène Care For Sensitive Lips 4g được thiết kế đặc biệt giúp điều trị cho những đôi môi bị nứt nẻ, bảo vệ lâu dài cho đôi môi bị khô do khí hậu thời tiết. Đồng thời, nước khoáng avène có trong sản phẩm sẽ làm dịu tức thì làn môi đang khô rát, chống kích ứng giúp bạn cảm giác thật nhẹ nhàng. cuối cùng, với công thức chứa thành phần sucrafalte, làn da môi của bạn còn được tái tạo, hồng hào và khỏe mạnh.

Ưu điểm:

    Giúp giữ ẩm thường xuyên, điều thị khô môi do thời tiết đặc biệt với khí hậu tại Việt Nam

3. son dưỡng môi chống lão hóa Laneige Moisture Lip Balm (5g - 540.000 VNĐ)

Laneige - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn AmorePacific chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. son dưỡng môi chống lão hóa Laneige Moisture được đông đảo chị em ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp ẩm và chống lão hóa cho môi vô cùng hiệu quả.

Công dụng

    Bằng công nghệ mới ổn định polyol của nước nên có khả năng duy trì dưỡng ẩm và tạo độ ẩm dồi dào cho đôi môi. Ngoài ra Lip Care Complex- hỗn hợp dầu gốc lấy từ hạt đào, hạt mơ, hạt mận còn có tác dụng cung cấp độ ẩm, điều chỉnh môi khô và tẩy đi các tế bào ch*t còn bám trên môi.
Ưu điểm

    Hiệu quả dưỡng ẩm môi cao, giúp đôi môi mềm mại ẩm mượt
Tham khảo thêm: 5 thỏi son giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

4. Son dưỡng trị nứt môi Bioderma Atoderm Lip Balm (15ml - 314.000 VNĐ)

Ra đời vào năm 1977 tại Lyon, BIODERMA - hay gọi đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia trên thế giới. Son dưỡng trị nứt môi Bioderma Atoderm Lip Balm là sản phẩm nổi bật được rất nhiều chị em ưa chuộng nhờ khả năng nuôi dưỡng làn môi mềm mại, mịn màng giúp nàng tự tin kể cả khi không trang điểm.

Công dụng

    Giúp phục hồi lớp màng nhầy trên môi không bị khô và nứt nẻ, nuôi dưỡng đôi môi bị hư hại nghiêm trọng.
Ưu điểm

    Phục hồi & dưỡng môi

5. Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask (20g - 450.000VNĐ)

Laneige nổi tiếng với dòng sản phẩm mặt nạ ngủ, trong đó sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi được xem như "nàng công chúa nhỏ" cho đôi môi hồng mà cô nàng nào cũng yêu thích từ thiết kế sản phẩm, cho đến chất son và độ dưỡng ẩm, làm hồng môi cực êm.

Bao bì: lọ nhựa màu hồng, nhựa xịn chắc tay, hũ kèm theo một túi đựng nhỏ bên trong có cọ môi kèm theo. Cọ làm từ thanh nhựa và một miếng cao su hình chiếc lá nhỏ, miếng cao su siêu mềm, có thể ôm chắc từng đường môi cong và len lỏi sâu tận trong khóe môi.

Công dụng

    Công nghệ kết hợp giữa các trái mọng Berry Mix Complex™ bao gồm trái mâm xôi, dâu tây, nam việt quất, việt quất, kỷ tử và các loại trái mọng khác giàu vitamin C có tác dụng đánh tan các tế bào da già nua trong suốt đem, cho bạn một làn môi căng mọng và mịn mượt vào ngày hôm sau.
  • Công nghệ Berry Mix Complex™ : Chiết xuất các loại trái mọng giàu vitamin C và chất chống ôxy hóa tác động làm mềm mượt làn da khô và ráp ở môi.
  • Công nghệ MOISTURE WRAP™: Công nghệ chứa lưới khoáng chất axit hyaluronic bao bọc da khi ngủ, tác động thanh lọc da ban đêm, cho phép các chất hoạt tính thấm sâu vào trong môi khi đắp mặt nạ.
Hương thơm: trái mọng ngọt ngọt chua chua hương dâu giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ.

Ưu điểm

    Sản phẩm phù hợp cho môi khô, bong tróc da môi, môi nứt nẻ, sử dụng rất hiệu quả, môi mềm mịn hơn thấy rõ.
Tổng kết

    Son chống khô và nứt nẻ môi Lanolin Lip Balm: chiết xuất từ nhau thai cừu, giúp dưỡng môi mềm căng mọng hiệu quả, ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Chiết xuất vitamin E giúp TÁI TẠO BỜ MÔI, cho đôi môi hồng hào mịn mượt. Với giá thành hợp lí chỉ 190.000 VNĐ. Đây chắc chắn là son dưỡng môi chị em không thể thiếu trong túi xách đấy nhé!
  • Son Dưỡng ẩm cho Môi Za Vitamin Lip: son dưỡng chứa thành phần vitamin C chống thâm cho bạn làn môi mềm mịn và sáng hồng. Sản phẩm có chứa thành phần chống nắng SPF 26 giúp môi tránh tác hại từ các tia UV. ( 4,5g - 150.00 VNĐ)
  • son dưỡng môi chống lão hóa Laneige Moisture Lip Balm: Laneige nổi tiếng với thế mạnh cấp ẩm giúp đôi môi luôn căng mịn, loại bỏ tế bào ch*t nhẹ nhàng và chống nếp nhăn ở môi. Giúp nàng sơ hữu đôi môi căng mịn hồng hào. Khả năng chống lão hóa môi hiệu quả phù hợp cho chị em trên 30 tuổi hoặc những bạn thường bị nứt nẻ, hay thâm môi, đây chính là sản phẩm bạn không thể thiếu đâu nhé!
  • Son dưỡng trị nứt môi Bioderma Atoderm Lip Balm: giúp phục hồi & dưỡng môi, công thức không chứa chất tạo hương, không chứa paraben. Vì là thương hiệu dược mỹ phẩm nên, sản phẩm thiên về đặc trị cho môi nứt và thâm nặng bạn nhé!
  • Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask: Mặt nạ ngủ môi thì chắc chắc các nàng không thể thiếu rồi phải không nào, hãy thử ngay và cảm nhận đôi môi căng mịn vào buổi sáng hôm sau, đấy chắc chắn sẽ là sản phẩm gây nghiện mà cô nàng nào đã dùng rồi thì không bỏ được đâu nhé. Giá thành cực phải chăng 20g - 450.000VNĐ sài hơn 6 tháng các nàng nhé, vì mỗi tuần chỉ sử dụng 2 lần và bôi một lớp mỏng thôi đó!
Khỏe Đẹp chúc chị em chọn được son dưỡng môi vừa ý cho đôi môi căng mịn xinh đẹp nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/son-duong-moi-tri-kho-va-tham-moi/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY