Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Mẹ nuôi bé gái Lào Cai suy dinh dưỡng khoe ảnh con trai ruột vừa tròn năm, nhìn sang nhan sắc của cô nàng sau 4 năm lại càng bất ngờ hơn

Cô nàng Thanh Tâm, người từng nhận nuôi bé gái suy dinh dưỡng Yến Nhi đã có con trai ruột và bản thân thì ngày càng xinh đẹp, thành công hơn.

Đã hơn 4 năm trôi qua kể từ khi cô gái trẻ Phạm Thanh Tâm nhận nuôi bé gái Lào Cai

Hình ảnh của Yến Nhi thời điểm mới được Thanh Tâm nhận nuôi và hiện tại là hoàn toàn khác nhau.

Thanh Tâm vừa nuôi nấng Yến Nhi nhưng cũng không quên xây dựng hạnh phúc cho bản thân. Cô nàng đã lấy chồng, một người đồng lòng với vợ chăm sóc bé Yến Nhi và sinh một em bé trai kháu khỉnh.

Con trai của Thanh Tâm đến nay cũng đã được hơn 1 tuổi và tỏ ra là một cậu bé rất ngoan ngoãn, đáng yêu. Cậu chàng có vẻ như được thừa hưởng hết những nét trong trẻo, xinh xắn từ bố mẹ nên mới có vẻ ngoài sáng láng như thế.

Cậu bé rất kháu khỉnh, đẹp trai nhé.

Giờ đây, Thanh Tâm là hot mom 2 con chính hiệu với gia đình đẹp như tranh vẽ. Nhiều người cũng bất ngờ với vẻ đẹp của cô nàng 9X khi ngày càng trẻ trung theo thời gian. Đặc biệt, làn da trắng sứ cùng đôi mắt to tròn, phúc hậu của Thanh Tâm thì lại càng khiến cộng đồng mạng yêu thích cô nhiều hơn.

Thanh Tâm ngày càng xinh đẹp và thành công trong kinh doanh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-nuoi-be-gai-lao-cai-suy-sinh-duong-khoe-anh-con-trai-ruot-vua-tron-nam-nhin-sang-nhan-sac-cua-co-nang-sau-4-nam-lai-cang-bat-ngo-hon-20200224103732323.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Một khảo sát mới đây trên 3.000 học sinh cho thấy, 85% số trẻ em thành thị phải học thêm.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Bệnh này thuộc chứng cam tích trong đông y. Trên lâm sàng chủ yếu phân làm 3 loại: khí trệ thực tích, tỳ hư tích trệ và tỳ thận hư.
  • Tâm sen là mầm màu lục sẫm ở phần trong của quả sen, tên Thu*c trong y học cổ truyền là liên tâm. Vị đắng, không độc, tính hàn, vào kinh tâm có tác dụng an thần, thanh tâm, điều nhiệt, chữa mất ngủ, tâm phiền (hâm hấp, sốt khó chịu, bứt rứt, khát nước, thổ huyết). Liều dùng hàng ngày: 4-8g dưới dạng Thu*c sắc, hãm hoặc hoàn tán. Thường phối hợp với các vị Thu*c khác theo những công thức sau.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY