Tâm sự hôm nay

Mẹ tôi hứa cho các con tiền mua nhà nhưng khi nhìn túi tiền bà để lại, vợ tôi tức tối hất tung khiến tiền rơi vương vãi khắp sàn nhà

Song vừa mở gói tiền đó ra, cô ấy lập tức biến sắc mặt. Sau đó vợ hầm hầm tức giận ném bọc tiền ra giữa nhà, tôi ch*t đứng nhìn tiền rơi vương vãi khắp sàn.

Hai vợ chồng tôi hiện vẫn ở nhà thuê, chưa có điều kiện mua nhà. nếu áng theo lương của chúng tôi thì có lẽ phải tiết kiệm chục năm nữa mới mua nổi một căn hộ. vì chuyện đó mà có của cải để dành mà tôi không biết ấy chứ.

Mấy hôm sau quả nhiên mẹ tôi lên chơi với chúng tôi thật. nhìn căn nhà trọ chật hẹp, bà liên tục động viên chúng tôi Bọc tiền to tướng nhưng trong đó lại toàn là tiền lẻ, đa số là tờ 5 nghìn, 10 nghìn, chỉ có một số ít là tờ 20 nghìn, 50 nghìn. nếu đếm tổng cộng tất cả thì có lẽ chỗ tiền ấy cũng tầm khoảng 20 triệu đồng. vợ tôi chỉ vào tiền dưới đất chửi đổng, chung quy cũng là chê Đêm ấy tôi không ngủ được, càng nghĩ càng thất vọng về vợ. Quá nhiều chuyện xảy ra khiến tôi chán nản, không còn muốn tranh cãi với vợ hay có niềm tin sẽ thay đổi được tính cách, suy nghĩ của cô ấy nữa. Tôi đã nghĩ đến ly hôn nhưng nhìn con thì lại không nỡ. Thật sự buồn quá mọi người ạ!

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-toi-hua-cho-cac-con-tien-mua-nha-nhung-khi-nhin-tui-tien-ba-de-lai-vo-toi-tuc-toi-hat-tung-khien-tien-roi-vuong-vai-khap-san-nha-2020102009182097.chn)

Tin cùng nội dung