Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan Markle bất ngờ lên kế hoạch sinh em bé thứ 2 để giữ chân Hoàng tử Harry?

MangYTe - Bé Archie chưa tròn 1 tuổi nhưng Meghan Markle được cho là muốn sinh em bé thứ 2 để giữ chân. Thực hự chuyện này ra sao?

4 tháng từ khi rời khỏi hoàng gia Anh, cuộc sống của Meghan Markle và Hoàng tử Harry luôn ở trong tầm ngắm của công chúng. Ban đầu, họ sang Canada định cư nhưng tại đây người dân không chào đón vì vai vế của 2 người đã khác. Cuối cùng họ sang Mỹ vào tháng trước.

Meghan Markle không hổ danh là "cô gái vàng" trong làng thị phi, dù đã rời khỏi hoàng gia Anh nhưng những thông tin của cựu Công nương vẫn khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt thời gian gần đây, hoạt động của Meghan Markle trở nên sôi nổi hơn thì cô càng trở thành tâm điểm của công chúng.

Meghan Markle

Vừa sang Mỹ, Meghan đã vội vàng tìm gặp các đạo diễn hạng A để tấn công vào Hollywood. Tuy nhiên do dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh nên tham vọng của người đẹp phải tạm hoãn. Tuy nhiên mới đây, Meghan Markle được cho là sẽ trả lời phỏng vấn trị giá 29 tỷ đồng về hoàng gia Anh đã khiến Hoàng tử Harry khó chịu.

Đây được xem là hành động đã đi quá giới hạn chịu đựng của Hoàng tử Harry. Thậm chí, trước quyết định của Meghan, Harry đã có động thái khuyên can vợ. Nhiều tin đồn cho rằng nếu Meghan vẫn trả lời phỏng vấn thì hôn nhân của cặp đôi dễ bị rạn nứt.

Trong thời điểm nhạy cảm, trang Daily Star đưa tin từ một nguồn tin thân cận cho hay, Meghan Markle luôn ước ao sẽ sớm có thêm một em bé nữa để bé Archie có người bầu bạn.

Trong khi đó, một người bạn của Meghan Markle tiết lộ rằng, cô muốn sinh con thứ hai tại Mỹ, đó sẽ là một đứa trẻ hoàn toàn khác biệt so với anh trai của mình sinh ra tại Anh. Theo Ladbrokes, một công ty C* c**c nổi tiếng ở Anh, nhiều người tin rằng, cặp đôi Harry- Meghan sẽ tuyên bố việc có thêm thành viên mới vào năm 2020.

Vợ chồng Meghan Markle - Hoàng tử Harry.

Việc Meghan Markle quyết định sinh con vội vã khi bé Archie mới 1 tuổi đã khiến nhiều người nghi ngờ. Một số chuyên gia cho rằng đây là hành động hàn gắn hôn nhân, "giữ chân" Hoàng tử Harry của cô.

Theo đó, nhiều người dùng mạng cho rằng việc Meghan vội vã sinh con thứ 2 ở Mỹ là sự lựa chọn không khôn ngoan. Hiện tại, Meghan Markle mới bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ còn rất nhiều khó khăn và bấp bênh về tài chính nên chuyện có thêm đứa trẻ nữa sẽ không phù hợp vào thời điểm này.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meghan-markle-bat-ngo-len-ke-hoach-sinh-em-be-thu-2-de-giu-chan-hoang-tu-harry-20200427094023842.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY