Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Mẹo đánh tan quầng thâm quanh mắt cực nhanh

(SKGĐ) Thức khuya, căng thẳng khiến đôi mắt của chúng ta bị thâm quầng trông rất mất thẩm mỹ và già nua.

Theo Naturalnews, hãy khắc phục điều đó ngay từ bây giờ với 4 cách đơn giản sau:

1. Nước chanh

Nước chanh không chỉ chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên và là một hình thức tập trung axit cao độ. Nó cũng là một tác nhân rất tốt được sử dụng để giúp làm lành da. Nó chắc chắn có thể giúp đỡ để chống lại bất kỳ nguyên nhân nào dẫn đến sự hình thành của các quầng thâm dưới mắt.

Nước chanh nên được trộn lẫn với các thành phần khác như bột nghệ và cà chua chẳng hạn. Bạn chỉ nên được để đắp nó trên da trong vài phút (5 phút là nhiều nhất) và sau đó rửa sạch với nước lạnh.

2. Sử dụng túi trà

Việc đặt túi trà nguội lên mắt có thể chữa thâm quầng mắt là phương pháp làm đẹp đã được chứng minh. Nguyên nhân là do trà là tự nhiên có chứa các chất chống ôxy hóa.

3. Chườm lạnh

Bạn có thể chườm lạnh trên quầng thâm dưới mắt. Điều gì làm nên hình thức điều trị tuyệt vời này. Nhiệt độ rất lạnh đã được chứng minh là một cách hiệu quả giúp các quầng thâm mờ dần đi.

4. Bạc hà nghiền

Bạc hà nghiền là cách tuyệt vời để làm giảm quầng thâm mắt ngay lập tức. Nó giúp giải nhiệt nhẹ nhàng và hiệu quả cho đôi mắt của chúng ta. Thời gian đắp loại thảo mộc này trên mắt khá ngắn, nhưng khi bạn nhìn thấy hiệu quả mà nó mang lại bạn sẽ thấy bất ngờ.

Vân Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/meo-danh-tan-quang-tham-quanh-mat-cuc-nhanh-18439/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY