Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẹo giữ cho quần áo vẫn thơm tho, khô nhanh trong mùa mưa

Những thay đổi thất thường của thời tiết vào mùa mưa khiến công việc giặt giũ của mọi gia đình đều gặp trở ngại. Đơn cử là quần áo lâu khô, có mùi hôi và ẩm mốc. Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp chị em giải quyết các vấn đề nan giải trong việc giặt giũ.

Không để dồn ứ quần áo nhiều ngày

Để tiết kiệm thời gian, điện, nước, nhiều người thường dồn ứ quần áo bẩn 2-3 ngày mới giặt một lần. Tuy nhiên, vi khuẩn gây mùi được "ủ" trong "núi" đồ dơ sẽ có dịp sinh sôi, gây ra ô nhiễm môi trường xung quanh. Đáng ngại hơn là quần áo ẩm ướt do mồ hôi, mùi cơ thể của nhiều người trộn lại gây ra bệnh da liễu và bệnh hô hấp. Vì vậy, dù trời mưa hay nắng thì bạn vẫn nên giặt quần áo thường xuyên, tránh để dồn ứ nhiều ngày.

Mẹo giữ cho quần áo vẫn thơm tho, khô nhanh trong mùa mưa - Ảnh 1.

Phơi quần áo đúng cách ở không gian rộng rãi, thoáng gió

Thật lý tưởng nếu nhà bạn có một không gian rộng rãi và có ánh nắng chiếu vào. Nếu không đủ diện tích, bạn vẫn cần đảm bảo quần áo được phơi ở nơi có nắng. Trước khi phơi, bạn nên vắt kiệt nước để giảm thiểu độ ẩm. Sau đó treo quần áo vào móc hoặc vắt lên dây rồi dùng kẹp để quần áo nhanh khô và phẳng phiu.

Mẹo giữ cho quần áo vẫn thơm tho, khô nhanh trong mùa mưa - Ảnh 2.

Mẹo giữ cho quần áo vẫn thơm tho, khô nhanh trong mùa mưa - Ảnh 3.

Thông qua công nghệ đổi mới, Beko – thương hiệu gia dụng đến từ Châu Âu luôn muốn mang đến cuộc sống tiện lợi, đồng hành với người dùng trong mọi nhu cầu cuộc sống, xứng đáng là "cánh tay trái" đắc lực của mọi gia đình, giúp các chị em thảnh thơi việc nhà, tận hưởng cuộc sống ý nghĩa hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meo-giu-cho-quan-ao-van-thom-tho-kho-nhanh-trong-mua-mua-20200723131409394.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY