Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mẹo làm sạch đồ gia dụng bằng phương pháp đơn giản

Không tốn nhiều thời gian, không cần sử dụng chất tẩy rửa bạn cũng có thể làm sạch đồ gia dụng trong nhà hiệu quả.

Làm sạch tủ lạnh

Tủ lạnh sạchcăn bếp sẽ đạt thẩm mỹ nhiều hơn. Nguồn ảnh: Internet

Luôn giữ cho bề mặt của tủ lạnh sạch bóng thì sẽ thẩm mỹ cho căn bếp hơn nhiều. nếu thấy có những vết bẩn bám xung quanh tủ lạnh thì chỉ cần dùng kem đánh răng bôi lên, sau đó dùng tấm vải mềm lau lại là có thể tẩy được vết bẩn. ngoài ra, để khử mùi trong tủ lạnh, bạn nên dùng những lát chanh thái mỏng hoặc vài miếng bánh mì đặt vào đó, chúng sẽ tự khử mùi cho tủ lạnh nhà bạn.

Lau bàn bếp

Để cho việc lau bàn bếp thêm hiệu quả, bạn không nên chỉ sử dụng nước. Cắt thêm vài lát củ cải hoặc dưa chuột hòa vào nước, sau đó dùng nước này để lau bàn bếp sẽ có tác dụng tốt hơn.

Làm sạch hộp nhựa

Hộp cơm bằng nhựa sử dụng trong một thời gian thường bị ám mùi, gây ra lẫn mùi thức ăn và bữa ăn của bạn từ đó cũng kém ngon miệng. giải pháp cho việc này là ngâm một miếng bánh mỳ trắng với giấm trắng và đặt nó bên trong hộp nhựa cần khử mùi. cho dù hộp cơm đó bị ám mùi cá thì chúng cũng sẽ bị đánh bay với phương pháp này.

Làm sạch bình pha cà phê

Những người sử dụng máy pha cà phê thường vô cùng khó chịu với những vẫn cặn cứng đầu bám ở đáy hay miệng bình. giải pháp của bạn rất đơn giản, hãy pha loãng giấm với chút nước rồi đổ nó vào máy, vận hành máy với chu trình bình thường. thành quả của công việc đơn giản này là chiếc máy sạch tinh. bạn còn có áp dụng cách này với máy rửa chén nữa đấy.

Làm sạch lò vi sóng

Cho baking soda vào một miếng bọt biển ẩm ướt và sạch sẽ, nhẹ nhàng lau bên trong và bên ngoài lò vi sóng, sau đó lau sạch lại bằng khăn ướt sạch. làm như vậy lò vi sóng sẽ sạch bong vết bẩn và không bao giờ để lại mùi hóa học khó chịu như khi sử dụng một số chất tẩy rửa hóa học khác.

Theo tieudung.vn

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/bao-ve-ntd/meo-lam-sach-do-gia-dung-bang-phuong-phap-don-gian-62065.html

Theo tieudung.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/meo-lam-sach-do-gia-dung-bang-phuong-phap-don-gian/20220227093817567)

Chủ đề liên quan:

cách làm đồ gia dụng phương pháp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY