Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Mẹo trị mề đay đơn giản chỉ dùng muối

Với đặc tính sát khuẩn, tiêu viêm, nước muối có thể làm giảm nhanh cơn ngứa ngáy và biểu hiện bất thường khác trên da. Cách chữa mề đay bằng muối

mề đay là một dạng phát ban, sưng phồng trên da do phản ứng dị ứng của cơ thể. thông thường mề đay có thể kiểm soát bằng việc sử dụng Thu*c, ngoài ra nhiều người cũng áp dụng các mẹo dân gian như dùng nước muối để đảm bảo an toàn, tránh tác dụng phụ. vậy cách trị mề đay bằng muối được thực hiện như thế nào? hiệu quả ra sao? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này và gợi ý giải pháp điều trị dứt điểm mề đay bằng bài Thu*c thảo dược an toàn.

Tác dụng của muối trong việc điều trị mề đay

Nổi mề đay là tình trạng da xuất hiện những nốt mẩn kèm theo cảm giác ngứa ngáy, xảy ra ở một bộ phận trên cơ thể hoặc lan rộng sang khu vực khác. đây không phải là vấn đề sức khỏe nguy hiểm lại khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu, thậm chí cả khi đi ngủ.

Để khắc phục tình trạng trên, nhiều người có thói quen bôi nước muối hoặc tắm bằng nước muối. Muối có tính sát khuẩn, tiêu viêm, giúp làm sạch da, giảm ngứa nhanh, tránh nhiễm khuẩn, lên mụn, dị ứng.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, không có khả năng trị bệnh triệt để. hơn nữa, ngâm, rửa da bằng nước muối quá nhiều có thể khiến da bị khô, dễ bị kích ứng. do đó, không nên áp dụng cách chữa mề đay bằng nước muối quá thường xuyên để tránh gây tác dụng phụ. liệu pháp tự nhiên hiệu quả nhất với bệnh mề đay là sử dụng các bài Thu*c thảo dược kết hợp nhiều vị Thu*c được nghiên cứu và chứng minh tính hiệu quả, an toàn.

Hướng dẫn cách chữa mề đay bằng muối đơn giản

Để dùng nước muối khắc phục nhanh triệu chứng mề đay an toàn, hiệu quả, bạn có thể tham khảo cách làm sau đây:

Trị ngứa da bằng nước muối

Nước muối dùng để tắm, rửa da khi bị mề đay cần được dùng với nồng độ phù hợp (0.9%). với nồng độ trên, nước muối có thể phát huy đặc tính kháng khuẩn, tiêu viêm, chống dị ứng mà không khiến da bị khô hay kích ứng.

Bạn có thể tìm mua nước muối S*nh l* tại các tiệm Thu*c tây hoặc tự pha muối loãng với nước ấm theo nồng độ phù hợp để làm sạch da và cải thiện triệu chứng mề đay.

Trị ngứa da do mề đay bằng muối và lá mướp

Theo kinh nghiệm để lại, mẹo trị mề đay bằng lá mướp và muối cũng phát huy tác dụng tích cực. trong thành phần của lá mướp có chứa chất có tính sát trùng, kháng khuẩn cao, có thể ngăn ngừa viêm nhiễm trên da, giảm kích ứng, ngứa da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    1 thìa muối

Thực hiện:

    Lá mướp đem rửa sạch, sau đó trộn nguyên liệu trên với muối rồi đem giã nhuyễn.

Một số lưu ý khi dùng muối trị mề đay

Khi dùng muối trị mề đay, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Mề đay xuất hiện do sự rối loạn hoạt động của hệ thống miễn dịch khi cơ thể tiếp xúc với tác nhân gây dị ứng. Việc tắm, rửa bằng nước muối chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng, không có khả năng trị bệnh triệt.

Sử dụng muối chỉ giúp sát khuẩn da và làm giảm bớt triệu chứng ngứa ngáy, phát ban trên da chứ không có tác dụng điều trị dứt điểm mề đay. Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ nguy hiểm, bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp Đông y. Phương pháp này sử dụng các bài Thu*c từ thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo hiệu quả điều trị và tính an toàn cao.

Tiêu ban Giải độc thang – Bài Thu*c danh bất hư truyền đặc trị mề đay tận gốc

Kế thừa trọn vẹn biện chứng luận trị y học cổ truyền, được nghiên cứu bởi đội ngũ các bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền, tiêu ban giải độc thang mang đến giải pháp đột phá và toàn diện, giúp đánh bay tận gốc căn bệnh nổi mề đay và phòng ngừa tái phát trở lại.

Tiêu ban Giải độc thang sở hữu công thức bài Thu*c độc đáo, kết hợp “2 trong 1” Giải độc hoàn – Bình can hoàn tạo nên phác đồ chặt chẽ “vừa điều trị – vừa phục hồi”, tác động vào tận căn nguyên, gốc rễ gây ra căn bệnh mề đay.

>> Click xem ngay: Ưu điểm giúp Tiêu ban Giải độc thang dứt điểm mề đay không tái phát

Bài Thu*c sử dụng nhiều thảo dược quý hiếm được mệnh danh là kháng sinh trong Đông y, có công dụng kháng khuẩn, giải độc, chống viêm mạnh mẽ như Kim ngân cành, Bồ công anh, Ké đầu ngựa, Hồng hoa… Các vị Thu*c này đi sâu giải độc cơ thể, loại bỏ tận gốc các yếu tố ngoại tà, dị nguyên xâm nhập gây khởi phát tình trạng mề đay.

Đồng thời bài Thu*c bổ sung những vị Thu*c có công dụng mát gan, ích thận, hoạt huyết, thanh nhiệt như Diệp hạ châu, Cúc tần, Phòng phong, Xuyên khung, Ngải cứu… nhằm tăng cường chính khí và điều hòa hoạt động chức năng tạng phủ. Nhờ đó làm tăng gấp đôi hiệu quả điều trị.

Tùy vào mức độ nghiêm trọng của mề đay là một liệu trình điều trị với bài Thu*c tiêu ban giải độc thang có thể kéo dài từ 2 đến 5 tháng. trong đó chia làm 3 giai đoạn rõ rệt gồm:

    Giai đoạn 1: Tăng cường giải độc, loại bỏ căn nguyên gây bệnh.
  • Giai đoạn 2: Khắc phục các triệu chứng ngứa ngáy, nổi sẩn, sưng phồng trên da.
  • Giai đoạn 3: Điều dưỡng cơ thể, tăng cường thể trạng, phòng ngừa tái phát.

Bài Thu*c sử dụng 100% thảo dược sạch, chất lượng cao đạt chuẩn GACP-WHO. Toàn bộ nguồn nguyên liệu được thu hái trực tiếp tại các vùng chuyên canh khép kín của Trung tâm Thu*c dân tộc, nhằm kiểm soát chặt chẽ chất lượng và đảm bảo nguồn cung ổn định.

Sau nhiều năm đưa vào ứng dụng trong điều trị thực tế, Tiêu ban Giải độc thang đã chứng minh được hiệu quả vượt trội, với tỷ lệ bệnh nhân điều trị thành công lên đến 95%. Đặc biệt, 100% bệnh nhân không gặp phải tác dụng phụ nguy hiểm khi sử dụng bài Thu*c này. 

Rất nhiều trường hợp bệnh nhân mề đay nặng, tình trạng bệnh kéo dài và tái phát liên tục cũng đc điều trị thành công nhờ vào tiêu ban giải độc thang như:

Chị đỗ thị ngọc, sau khi sinh con bị nổi mề đay rất nặng trong suốt hơn một năm, đã thoát khỏi căn bệnh này sau 2 tháng điều trị. đặc biệt, sau điều trị đến nay đã 4 năm nhưng chị chưa có dấu hiệu tái phát bệnh. >> xem chi tiết qua video sau:

Báo pháp luật & đời sống có bài viết về hành trình nữ nhà văn trẻ với bút danh hạc xanh, nhiều năm tái phát mề đay liên tục và nặng hơn sau khi sinh đã khỏi căn bệnh này sau 3 tháng điều trị.

Trung tâm Thu*c dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng yhct hàng đầu. trung tâm được người bệnh, chuyên gia, báo 24h bình chọn là địa chỉ điều trị mề đay uy tín nhất hiện nay.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách chữa mề đay bằng muối và gợi ý giải pháp hoàn chỉnh từ bài Thu*c kết hợp gần 30 thiên dược quý. đế được tư vấn chi tiết và hỗ trợ điều trị mề đay hiệu quả nhất, người bệnh cũng như ban đọc quan tâm vui lòng liên hệ với trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc.

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG Thu*c DÂN TỘC

Nâng tầm giá trị y học Dân Tộc

www.thuocdantoc.org/ info@thuocdantoc.org

Hà Nội

Địa chỉ: B31 Ngõ 70 - Nguyễn Thị Định - Q.Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: (024)7109 6699

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)7109 6699

Hoặc chia sẻ vấn đề gặp phải với bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – Trưởng khoa Da liễu Trung tâm Thu*c dân tộc – Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nội dung bài viết mang tính chất tham khảo. ThuocDanToc.vn không đưa ra bất kỳ lời khuyên, chẩn đoán và phương pháp điều trị thay thế chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/meo-tri-me-day-don-gian-chi-dung-muoi)

Chủ đề liên quan:

đơn giản mề đay trị mề đay

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây tôi bị nổi mề đay rất nhiều, một số chỗ trên mặt, chân tay rồi lây ra toàn thân. Xin bác sĩ cho biết tôi phải uống Thuốc gì để khỏi bệnh.
  • Cứ mỗi lần tôi gãi thì vùng da nơi đó bị sưng lên. Xin bác sĩ cho biết tôi có bị dị ứng không?
  • Gần như sáng nào tôi cũng bị nổi mề đay khi mới ngủ dậy, nhưng chỉ khoảng 1 giờ sau là hết.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Mề đay là bệnh khá phổ biến. Ước tính khoảng 15-20% dân số từng mắc bệnh này ít nhất một lần trong đời.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY