Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, cô giáo nhà người ta quả là đây

Với gương mặt tươi tắn, trẻ trung 'hack tuổi', lại thêm gout ăn mặc thanh lịch, mỗi lần lên giảng đường, cô giáo Midu lại khiến nhiều người chú ý.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu, thay đổi suy nghĩ của nhiều người về câu nói "chân dài não ngắn". được yêu thích bởi gương mặt trong trẻo, dáng vóc nuột nà, nhưng không chỉ thế, cô nàng hiện còn làm giảng viên đại học ngành thiết kế thời trang, đẹp cả từ nhan sắc lẫn tri thức, cô nàng chứng tỏ mình thật sự không phải "bình hoa di động".

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, midu đã đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ niềm vui khi sắp được đến trường giảng dạy. trong đó, cô khoe nhan sắc cận cảnh xinh như mộng.

Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 1Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 2Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 3Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 4Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 5Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 6Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 7Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 8Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 9Midu khoe nhan sắc cận mặt xinh như mộng, 'cô giáo nhà người ta' quả là đây Ảnh 10

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/midu-khoe-nhan-sac-can-mat-xinh-nhu-mong-20201107112250106.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY