Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mình đã tìm được loại serum cấp ẩm tức thì, làm đầy rãnh nhăn và còn giúp thanh lọc hiệu quả

Serum được ví như “Thu*c bổ” dành cho da mà các chị em nên dùng hàng ngày. Ở độ tuổi ngoài 30, các chị em không nên chỉ dùng 1 loại serum mà nên dùng luân phiên nhau từ 1 đến 2 loại. Đây chính là kinh nghiệm mà mình rút ra được trong thời gian gần đây.

Với nhịp sống bận rộn, môi trường ô nhiễm và cũng bởi xu hướng hiện nay các chị em thường sử dụng các hoạt chất treatment nên làn da dễ bị tổn thương, vậy nên việc phải để cho làn da được nghỉ ngơi và detox và điều cần thiết. ngoài serum cấp ẩm, phục hồi với thành phần chủ yếu là b5, cùng với serum vitamin c thì mình mới bổ sung vào chu trình chăm sóc da loại serum elixir botanique - đây là sản phẩm thanh lọc da chuyên sâu chứa hai thành phần hoạt tính tự nhiên và mạnh mẽ: lá sen cạn và vi tảo tetraselmis của nhà yves rocher.

Về nhà yves rocher, đây là thương hiệu mỹ phẩm với hơn 60 năm kinh nghiệm và tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên. các dòng sản phẩm của yves rocher đều 100% chiết xuất thực vật, nên mình nghĩ rất phù hợp với các nàng yêu thích mỹ phẩm thuần chay.

Review chung về sản phẩm

Bao bì: Serum Elixir Botanique nổi bật với gam màu xanh mướt với hiệu ứng ombre cực nịnh mắt, chai thủy tinh được thiết kế chỉn chu với đầu pump tiện dụng có thể xoay để đóng/mở, giúp việc bảo quản tinh chất được an toàn. Phần hộp giấy được cắt bỏ 2 mặt bên trông khá hay ho, đây cũng là chủ đích của hãng để giúp giảm lượng giấy cũng như nilon để thân thiện hơn với môi trường.

thành phần: chai serum thanh lọc da này nổi bật với thành phần lá sen cạn giàu oxy, được nuôi trồng theo phương pháp nông nghiệp sinh thái nổi bật với các hoạt động canh tác an toàn và có trách nhiệm, nhằm mang lại sự hài hòa cho hệ thống nông nghiệp, hệ sinh thái và đa dạng sinh học tại địa phương.

Vi tảo Tetraselmis là thanh phần chống oxy hóa cực tốt, loại vi tảo này được trồng trong các lò phản ứng quang sinh học ngoài khơi ở bờ biển Brittany trong hệ thống khép kín với nước biển tự nhiên sẽ bảo vệ vi tảo khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài và bảo tồn các tài nguyên thiên nhiên tối ưu nhất.

Texture: Serum dạng gel lỏng, chứa những hạt vi dưỡng chất li ti màu trắng sữa phù hợp mọi loại da.

Trải nghiệm thực tế

Mình sử dụng chai serum elixir botanique yves rocher này 2 lần/ ngày và xen kẽ cùng serum cấp ẩm có chứa thành phần b5. ví dụ thứ 2/4/6 sẽ dùng serum cấp ẩm, thứ 3/5/7 và chủ nhật sẽ dùng serum elixir botanique.

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng em serum này đó là khả năng làm da ẩm mượt và làm đầy các rãnh nhăn tức thì, giống như được tiêm botox vậy. da ngay lập tức được thanh lọc và giúp chống lại tác hại của khói bụi, ô nhiễm, các tác nhân gây lão hóa da sớm, kết cấu da nhìn cũng mịn màng và rạng rỡ hơn.

Nhìn vào chai, bạn sẽ thấy những hạt vi dưỡng chất lơ lửng màu trắng sữa, khi pump ra tay và thoa đều, những vi dưỡng chất ấy như tan ra và thấm nhanh vào ra. mình phải công nhận khả năng thấm nhanh của em serum này rất ổn, với những nàng da dầu như mình thì đây chính là một điểm cộng. tuy nhiên mình cũng phải lưu ý thêm, đó là bạn không nên lấy quá nhiều, lần đầu mình dùng 2 lần pump và cảm giác bị nhiều quá, apply lên da mãi mới thấm hết. rút kinh nghiệm các lần sau mình chỉ lấy 1 lần pump là có thể thoa đều khắp toàn bộ khuôn mặt và phần cổ rồi.

Serum có mùi hương ngọt ngào khá nhẹ nhàng, sử dụng bôi mỗi tối sẽ tạo cảm giác khoan khoái và relax khi được chìm đắm trong hương thơm ấy. phần đầu pump được thiết kế đóng/mở để giúp bảo quản serum được an toàn, tránh vi khuẩn xâm nhập, bên cạnh đó thiết kế này cũng giúp thuận tiện cho các nàng khi đi du lịch nữa.

Ưu điểm:

- 99% thành phần tự nhiên, phù hợp mọi loại da.

- serum thấm nhanh, không gây bết dính.

- Cấp ẩm nhanh, cảm giác được làn da mịn màng ngay sau khi bôi.

Nhược điểm:

- Thời gian sử dụng ngắn: 6 tháng sau khi mở nắp.

- Thành phần có chứa Xanthan Gum nên có thể gây vón nhẹ nếu layer nhiều lớp, tốt nhất là nên lấy lượng vừa đủ, không nên lấy quá nhiều.

[Box thông tin shop] - AF serum

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-da-tim-duoc-loai-serum-cap-am-tuc-thi-lam-day-ranh-nhan-va-con-giup-thanh-loc-hieu-qua-20220113205004715.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY