Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Minh Nhựa tiếp tục đăng ảnh cùng cháu ngoại nhưng nụ cười hở 10 cái răng của vị đại gia khét tiếng là minh chứng cho một sự thật mà không ai có thể chối bỏ

Biểu cảm này của Minh Nhựa khiến nhiều người không nhịn được cười vì quá hài hước và dễ thương.

Đại gia Minh Nhựa thời gian này chắc là đang rất vui vì đã được lên chức ông ngoại khi chưa đến 40 tuổi. Bởi thế, trong những bức hình đăng lên gần đây, Minh Nhựa hoàn toàn không thể giấu được niềm hạnh phúc, viên mãn của mình.

Và không chỉ có vui thôi đâu, Minh Nhựa còn thể hiện tính cách còn đang rất "thanh niên" bằng dòng status trên trang cá nhân cùng tấm ảnh chụp cùng các con, cháu ngoại như sau: "Câu chuyện 3 cô gái , 1 bé trai và 1 chàng hoàng tử".

Nhìn vào tấm ảnh có thể thấy, Minh Nhựa nhìn rất hớn hở, thậm chí anh còn gây chú ý hơn cả thành viên mới xuất hiện là cháu ngoại nữa kìa. Hơn thế, đại gia còn tự nhận mình là hoàng tử nữa thì đúng là rất "sốc" đấy nhỉ?

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy Minh Nhựa thì cũng gật gù đồng ý rằng, đúng là so với tuổi và so với trọng trách làm người đàn ông của cả một gia đình lớn thì ngoại hình của anh trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Đã thế, Minh Nhựa lại còn diện sơ mi trắng nên lại càng "hack tuổi" nhiều hơn.

Minh Nhựa trẻ thế đã là ông ngoại rồi, nhưng chính điều đó lại khiến đại gia thêm phần thú vị đấy.

Nhưng đặc biệt hơn cả là nhiều người đã nhận ra nụ cười này khá quen thuộc, bởi nó đã từng xuất hiện vào cái ngày mà anh đưa con gái rượu lên xe hoa hồi năm ngoái.

Một vị đại gia thành công với công việc kinh doanh cùng khối tài sản tiền tỷ nhưng cứ mỗi lần chứng kiến con gái bước qua cột mốc quan trọng của cuộc đời thì nụ cười vô cùng hạnh phúc xen chút vô ưu ấy lại xuất hiện. Điều ấy hoàn toàn có thể chứng tỏ được một điều rằng gia đình, con cái có sức ảnh hưởng quan trọng như thế nào với vị đại gia này. Thậm chí có người còn nhận xét rằng: "Nụ cười này tươi hơn hôm đám cưới của Joyce nữa", "Nhìn đẹp và cảm xúc hơn mấy bức ảnh khoe siêu xe hay những chuyến du lịch xa xỉ".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-nhua-tiep-tuc-dang-anh-cung-chau-ngoai-nhung-nu-cuoi-ho-10-cai-rang-cua-vi-dai-gia-khet-tieng-la-minh-chung-cho-mot-su-that-ma-khong-ai-co-the-choi-bo-20200424152613174.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY