Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Minh Tú, HHen Niê từng trở tay không kịp vì sự cố trớ trêu trước phần thi áo tắm

Đằng sau những hình ảnh chỉn chủ, tràn đầy năng lượng, ít ai biết rằng H'Hen Niê, Minh Tú từng gặp phải sự cố vỡ mạch máu khiến cơ thể bị thâm, bầm.

Ở kỳ miss supranatonal 2018 diễn ra tại ba lan, đại diện của việt nam là siêu mẫu minh tú đã cho thấy tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Ngoài việc luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, chỉn chu, đại diện Việt còn ghi điểm khi luôn sẵn sàng giúp đỡ các thí sinh cùng tham gia cuộc thi. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng liên tục đăng tải những hình ảnh trong hành trình của mình tại cuộc thi Miss Supranational 2018 để cập nhật tới khán giả Việt.

>>>

Cũng chung tình cảnh trái ngang với Minh Tú, đại diện Việt Nam ở kỳ Miss Supranational 2019 - Ngọc Châu cũng không khá hơn. Ngoài việc để sụt cân khiến thân hình gầy gò, người đẹp còn bị thâm bầm khắp cơ thể, trông cô tều tụy.

>>>

Tình trạng vỡ mạch máu dưới da có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó, một số lý do hay gặp nhất là: Chấn thương, va chạm tác động mạnh đến thành mạch gây tổn thương và dẫn đến hư tổn mạch máu, cơ thể bị dị ứng, vỡ mạch do căn bệnh nhiễm trùng máu hay do tác dụng phụ của Thu*c.

Bên cạnh đó, nguyên nhân vỡ mạch máu dưới da còn có thể do người bệnh thực hiện hóa trị, bức xạ để chữa bệnh. Và quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể cũng là một nguyên nhân phổ biến gây vỡ mạch máu.

Chườm đá vị trí tổn thương khoảng 15 phút mỗi lần và thực hiện từ 4 đến 5 lần mỗi ngày, áp dụng khi vỡ mạch dưới da không bị vết thương hở trên bề mặt.

Cố gắng không cử động nhiều tại vị trí bị thương tổn đồng thời dùng gối hoặc dụng cụ khác để kê vết thương lên cao.

Hạn chế tiếp xúc vị trí vỡ mạch máu bằng nước nóng hay nước âm trong 2 ngày đầu tiên sau khi xảy ra thương tổn. Sau đó 3 ngày, khi vết thương đã giảm sưng đau mới được thực hiện áp nóng bằng túi nước nóng hoặc chườm khăn nóng,…

Khi vết thương giảm sưng đau, nên thực hiện các thao tác massage nhẹ nhàng xung quanh để mau chóng tan máu bầm và hồi phục.

Bên cạnh việc chăm sóc trực tiếp vết thương, bạn cần hạn chế sử dụng Thu*c lá, rượu bia. Đồng thời nên tăng cường cung cấp thêm dưỡng chất khác cho cơ thể bằng thực phẩm dinh dưỡng, rau quả xanh, uống nhiều nước. Thành phần chất chống oxy hóa và các loại vitamin có trong rau xanh và trái cây là liều Thu*c tốt nhất giúp hồi phục vết thương.

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/minh-tu-h-hen-nie-tung-gap-su-co-tro-treu-truoc-phan-thi-ao-tam-20201215081932628.html)

Tin cùng nội dung