Tâm sự hôm nay

Mỗi khi gặp bố mẹ tôi, bạn gái luôn ngoan ngoãn và khéo léo lấy lòng nhưng khi chỉ có 2 đứa, cô ấy lại buông một câu khiến tôi như bị sét đánh ngang tai

Lúc yêu mà cô ấy còn thể hiện tính nết thế này thì sau khi là vợ, là con trong gia đình em rồi thì cô ấy sẽ thế nào nữa?

Dốc hết trái tim - tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho tổng đài - tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. ngay bây giờ, hãy Chào chị Hướng Dương!

Em và bạn gái yêu nhau được gần 2 năm và em đã đưa cô ấy về ra mắt bố mẹ. mới gặp mặt vài lần mà bố mẹ em đã có thiện cảm với cô con dâu tương lai khéo ăn nói và có công việc ổn định. bọn em tính sẽ mua Với tài khéo ăn nói nên mỗi lần gặp anh nghĩ tốt cho em sao?".

Em thật sự bất ngờ trước cách ứng xử của

Em trai thân mến!

các em đã yêu nhau được gần hai năm và đã xác định chuyện kết hôn, như vậy thì có nghĩa cả em và nhưng bạn gái em luôn muốn lấy lòng

chị đồng ý việc khi vợ chồng lấy nhau thì cần tập trung vun vén tổ ấm, nhưng việc hiếu nghĩa với

chưa cưới nhưng hướng dương nghĩ rằng em nên nói chuyện thẳng thắn với

Hướng Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-khi-gap-bo-me-toi-ban-gai-luon-ngoan-ngoan-va-kheo-leo-lay-long-nhung-khi-chi-co-2-dua-co-ay-lai-buong-mot-cau-khien-toi-nhu-bi-set-danh-ngang-tai-20200622165230607.chn)

Tin cùng nội dung