Tâm sự hôm nay

Mỗi lần bưng mâm cơm vào phòng chị chồng, tôi lại bực bội khi nghe tiếng khóc nỉ non cùng vẻ mặt như cả thế giới thiếu nợ chị ấy

Chị ấy suốt ngày nằm dài trong phòng, khóc không ngừng nghỉ. Khóc to không nổi nữa thì chị ấy rên rỉ, nỉ non, bỏ mặc cả con trai bé nhỏ.

Vợ chồng tôi suýt ly hôn vì chị chồng. Chị ấy lớn hơn tôi 4 tuổi, đanh đá, chua ngoa, miệng lưỡi sắc sảo như dao. Hồi trước, Thế nhưng khi về nhà chồng chẳng được bao lâu, vợ chồng chị ấy lại đùm túm nhau quay về nhà mẹ chồng tôi ở. Lý do vì chị ấy được cưng chiều từ bé nên chẳng biết làm gì, một phần cũng do bản tính lười biếng có sẵn trong máu nên cha mẹ chồng không chấp nhận nổi. Bố mẹ chồng tôi thương con gái nên cho vợ chồng chị một mảnh đất sát vách nhà tôi để cất nhà.

Có nhà riêng nhưng vợ chồng anh chị cứ sang nhà tôi vô tư ăn uống, bày bừa khắp nơi. Tôi đi làm đã mệt, về nhà còn phải chiến đấu với bát đũa, quần áo khắp nơi nên phát rồ lên. Nhưng cứ hễ tôi lên tiếng trách Tôi cứ tưởng thời kì "khổ sai" của mình đã kết thúc, nào ngờ giờ đây, tôi còn gặp phải áp lực nặng nề hơn từ chính

Suốt 3 tháng nay, tôi trở thành "con ở" cho chị chồng không hơn không kém. Chị ấy suốt ngày nằm dài trong phòng, khóc không ngừng nghỉ. Khóc to không nổi nữa thì chị ấy rên rỉ, nỉ non, bỏ mặc cả con trai bé nhỏ. Tôi vừa đi làm, trưa phải chạy về lo cơm nước, chăm sóc cả mẹ lẫn con chị ấy. Thú thật, không phải tôi ích kỉ gì nhưng đã 3 tháng rồi, tinh thần tôi lúc nào cũng căng như dây đàn. Mệt mỏi, chán nản hơn khi lúc nào (ngoctu...@gmai.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-lan-bung-mam-com-vao-phong-chi-chong-toi-lai-buc-boi-khi-nghe-tieng-khoc-ni-non-cung-ve-mat-nhu-ca-the-gioi-thieu-no-chi-ay-20200203140918403.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi biết mọi người sẽ nguyền rủa và chửi bới, tôi sai tôi chịu, muốn dứt bỏ nhưng tình cảm dành cho anh quá lớn, không biết làm như thế nào để rời xa.
  • (MangYTe) - Sáng ngày 9/5, PV ADZ đã trao số tiền 123.138.000 đồng cho anh Đinh Văn Hương (xóm Thịnh Cường, xã Đức Long, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), bố bé Đinh Văn Thắng, cháu bé đáng thương khi được các bác sỹ đưa ra khỏi bụng mẹ cũng là lúc người mẹ bất hạnh trút hơi thở cuối cùng.
  • (MangYTe) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi mẹ bé sẽ đến ngày sinh nở, nhưng nghiệt ngã thay, một T*i n*n thương tâm đã khiến mẹ bé phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Khi bé được các bác sỹ đưa ra khỏi lồng ngực cũng là lúc người mẹ bất hạnh trút hơi thở cuối cùng. Mới chào đời bé đã chịu mất mát quá lớn của đời người, đang ngằn ngặt sống những ngày khát sữa, khát hơi ấm tình thương…
  • Rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn nhưng không thuộc diện chỉ định mà luật Mang thai hộ cho phép. Quá mong con, họ đã tìm người mang thai hộ “chui” để rồi trở thành đối tượng của những kẻ L*a đ*o.
  • Bức ảnh chụp cặp cố nhân tươi cười hạnh phúc bên nhau dù đã không còn là vợ chồng đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, đồng thời cũng là minh chứng cho quan điểm ly hôn không phải là kết thúc.
  • Hồi trước nhà tôi nuôi một con chó, địa vị gia đình từ cao xuống thấp là vợ-con-chó-tôi. Sau con chó ốm qua đời, nhà lại nuôi một con mèo, lần này địa vị gia đình trở thành vợ-con-mèo-tôi.
  • Sau khi tòa chấp nhận yêu cầu ly hôn của chồng, chị M. ghi âm lại cuộc yêu giữa hai người để lấy bằng chứng bác lại tòa sơ thẩm.
  • Trước mâm cơm vợ vừa bưng ra, ông chồng ngồi chép miệng ngao ngán. Vợ nguýt dài: - Ông chẳng bằng mấy người ăn xin ngoài đường!
  • Không riêng bà xã bạn mà nhiều người cũng “có thói quen” rên rỉ, nỉ non khi gần gũi bạn tình. Đó không phải tiếng khóc mà chỉ là âm thanh phát ra một cách bộc phát khi người ta cảm thấy sung sướng, hạnh phúc.
  • Lần thứ 100 mang đơn đến tòa, người mẹ của ba đứa con vẫn cứ lần lữa, phân vân không biết nên ly hôn hay níu giữ…