Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

Mỗi ngày chỉ xem phim đen trong 10 phút thôi là các quý ông đã tự hại thân đến mức phải hối hận như thế này

Một nghiên cứu mới cho thấy những người đàn ông xem nhiều phim Khi*u d*m có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương khi quan hệ T*nh d*c với bạn tình.

Các chuyên gia Hà Lan và Vương quốc Anh đã hỏi hơn 3.200 người đàn ông về thói quen xem phim đen (phim Khi*u d*m) mỗi ngày. Và họ tìm thấy rằng, những người xem nhiều cũng có nguy cơ mắc các vấn đề cương dương cao hơn.

Theo kết quả thu được, trung bình một người đàn ông đã xem khoảng 70 phút phim Khi*u d*m mỗi tuần. Tuy nhiên, cũng có những người đã "dán mắt vào màn hình" của họ để xem phim trong gần 4 giờ mỗi ngày.

Cũng theo kết quả nghiên cứu, gần 1/4 nam giới dưới 35 tuổi tham gia nghiên cứu gặp phải một số vấn đề liên quan đến cương cứng. Nhà nghiên cứu, giáo sư Gunter de Win từ Đại học Antwerp, cho biết: Con số này cao hơn chúng tôi mong đợi.

Các chuyên gia cũng phát hiện ra rằng 1/3 nam giới nhận thấy việc xem phim Khi*u d*m thú vị hơn là có quan hệ T*nh d*c với đối tác.

Và 1/5 số người tham gia cần phải xem phim mới có thể cương cứng được.

Rối loạn cương dương, còn được gọi là bất lực, là không có khả năng để có được và duy trì một cứng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do tâm lý hoặc thể chất, từ căng thẳng, trầm cảm đến mắc các bệnh ảnh hưởng đến lưu lượng máu, bao gồm bệnh tim và tiểu đường.

Các loại Thu*c như Viagra được coi là giải pháp điều trị tình trạng rối loạn cương dương nhưng chúng có thể có tác dụng phụ như đau đầu, đau lưng và rối loạn thị giác.

Nhận xét về những phát hiện này, giáo sư Maarten Albersen, đến từ Đại học Leuven, Bỉ, cho biết: Nghiên cứu nêu lên những hiểu biết thú vị về việc xem các nội dung Khi*u d*m của nam giới có thể dẫn đến suy giảm chức năng cương dương và/hoặc sự thỏa mãn T*nh d*c hoặc sự tự tin trong quan hệ T*nh d*c.

Nghiên cứu được trình bày tại Hiệp hội tiết niệu châu Âu.

Điều trị rối loạn cương dương do xem nhiều phim Khi*u d*m như thế nào?

Theo các chuyên gia, việc mắc rối loạn cương dương do xem nhiều phim ảnh đồi trụy khó có thể chữa khỏi bằng Thu*c, giúp phái mạnh tìm lại được bản lĩnh đàn ông. Bởi vì trong trường hợp này, vấn đề nằm ở não bộ chứ không phải là D**ng v*t. Do đó, việc sử dụng Thu*c điều trị không thể đem lại cho nam giới cảm giác thỏa mãn thật sự.

Vì T*nh d*c có sự tác động của cả não bộ và cơ thể, bạn cần bỏ thời gian và công sức để có thể điều trị các vấn đề liên quan đến tâm lý. Thực tế, không có một loại Thu*c đặc trị nào có thể chữa trị những vấn đề này.

Thay vào đó, bạn nên tập cho mình một thói quen lành mạnh hơn như ăn uống điều độ và tập luyện thể thao nếu muốn cải thiện đời sống T*nh d*c. Trong trường hợp sử dụng phim ảnh nhằm làm cuộc yêu thú vị hơn thì bạn hãy lưu ý về chừng mực nhé.

Theo Thesun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-ngay-chi-xem-phim-den-trong-10-phut-thoi-la-cac-quy-ong-da-tu-hai-than-den-muc-phai-hoi-han-nhu-the-nay-20200717165357318.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY