Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Mỗi ngày làm việc này 10 phút, nốt ruồi sẽ nhanh chóng biến mất

Những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm có sẵn trong bếp thường “kiêm” luôn khả năng cải thiện sắc đẹp vô cùng hiệu quả. Chẳng hạn với táo mèo hoặc giấm táo, giờ đây, những nốt ruồi không mong muốn của bạn sẽ biến mất không dấu vết.

Ảnh minh họa

Nước ép táo mèo

Táo mèo vừa là một vị thuốc quý, vừa dùng để giải khát mát và bổ trong mùa hè. Chính vì vậy, táo mèo được dùng nhiều trong các vị thuốc bồi bổ tinh thần và chế thành rượu vang khai vị được nhiều người ưa thích.

Không những thế, loại quả này còn có công dụng tẩy nốt ruồi hiệu quả. Lấy nước ép của những trái táo chua nhỏ và thoa chúng lên các nốt ruồi ít nhất hai lần một ngày.

Bạn nên tiến hành biện pháp này hàng ngày cho chiếc nốt ruồi cần xóa trong khoảng 3 tuần liền. Chắc chắn bạn sẽ thấy nốt ruồi của bạn mờ dần và cuối cùng sẽ biến mất.

Dấm táo

Dùng nước nóng chườm liên tục lên nốt ruồi khoảng 15 phút. Tiếp đó, đổ một lượng dấm táo vào một chiếc bát nhỏ hoặc lọ sạch, dùng tăm bông mềm nhúng vào nước dấm táo rồi thoa đầu tăm bông vừa nhúng giấm táo vào vị trí nốt ruồi cần tẩy.

Lưu ý khi làm, bạn nhớ cẩn thận tránh để tăm bông có dung dịch dấm táo chạm vào các vùng da khác xung quanh nốt ruồi.

Hiểu Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/moi-ngay-lam-viec-nay-10-phut-not-ruoi-se-nhanh-chong-bien-mat-21222/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY