Ẩm thực hôm nay

Mỗi ngày pha một bình nước chanh này mang đi làm, chị em không chỉ giảm được cân mà còn làm da căng mịn săn chắc hơn hẳn

Mỗi ngày bạn hãy chuẩn bị một bình nước chanh hoa đậu biếc để mang đi làm nhé! Thức uống này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả vô cùng!

Các bước làm

    1. Pha nước hoa đậu biếc

Chuẩn bị nguyên liệu

    1. Hoa đậu biếc 8 bông

Cách pha nước chanh hoa đậu biếc

1

Pha nước hoa đậu biếc

Cho hoa đậu biếc vào bình, đổ nước lọc vào ½ bình. Để bình hoa đậu biếc vào ngăn mát tủ lạnh qua đêm.

2

Pha nước chanh hoa đậu biếc

Vắt nước cốt chanh vàng vào cốc, thêm một ít nước lọc và vài thìa mật ong, khuấy đều.

Cho đá viên vào bình, thêm vài lát chanh.

Đổ nước chanh mật ong vào bình.

Cuối cùng đổ nước hoa đậu biếc vào là xong.

Theo Đông y, hoa đậu biếc được sử dụng để kiểm soát mồ hôi, lợi tiểu, giải độc cơ thể, chống trầm cảm, an thần, giải nhiệt, làm da săn chắc. Theo y học hiện đại, trong hoa đậu biếc có chứa proanthocyanidin, chất này có tác dụng cải thiện hệ thần kinh trung ương, cải thiện lưu thông máu và tăng cường trí nhớ. Đồng thời hợp chất anthocyanin trong hoa đậu biếc có tác dụng giúp cơ thể tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi của da. Vì thế, để có một làn da đẹp trong ngày hè thì bạn hãy thường xuyên uống nước hoa đậu biếc nhé.

Thành phẩm:

Trong những ngày hè nóng nực, để giải nhiệt cơ thể hiệu quả thì bạn hãy pha một bình nước chanh mật ong hoa đậu biếc này để uống nhé. Nước chanh có vị chua ngọt nhẹ và màu hồng tím rất bắt mắt giúp kích thích vị giác hiệu quả.

Để pha nước chanh hoa đậu biếc như trên thì bạn sẽ chi phí chưa đến 10.000 đồng với thời gian chế biến khoảng 10 phút.

Chúc bạn thành công với cách pha nước chanh hoa đậu biếc này nhé!

https://afamily.vn/moi-ngay-pha-mot-binh-nuoc-chanh-nay-mang-di-lam-chi-em-khong-chi-giam-duoc-can-ma-con-lam-da-cang-min-san-chac-hon-han-20220508214817743.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-ngay-pha-mot-binh-nuoc-chanh-nay-mang-di-lam-chi-em-khong-chi-giam-duoc-can-ma-con-lam-da-cang-min-san-chac-hon-han-20220508214817743.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đối lập với các màu đỏ hay vàng, màu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của con người, giúp giảm béo.
  • Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực phẩm giàu chất xơ, protein và các loại rau củ có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, hạn chế ăn vặt và giảm cân hiệu quả.
  • Đối với một số người, ăn kiêng có thể đồng nghĩa với sự chống chịu vật vã của các cơn đói và thèm ăn. Theo các chuyên gia, giải pháp cho họ là chọn ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tăng cảm giác no, kiềm chế cơn thèm ăn được lâu hơn và do đó hỗ trợ họ giảm cân hiệu quả.
  • Nhiều người cho rằng khoai lang chính là khắc tinh trong thực đơn giảm cân vì nó chứa nhiều tinh bột, mà không biết khoai lang lại có công dụng bất ngờ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
  • Theo các nghiên cứu, rau mồng tơi chứa chất nhầy pectin giúp phòng chữa nhiều bệnh, có tác dụng nhuận tràng, chống béo phì.
  • Hãy là một bà nội trợ thông minh, trong chế biến và lựa chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời giúp nàng duy trì vóc dáng thon gọn.
  • Nước chanh là loại đồ uống không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tuy nhiên uống quá nhiều nước chanh cũng sẽ gây ra những tác hại có thể bạn chưa biết.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY