Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một pha diện đầm Công Trí có 1 - 0 - 2 trong lịch sử đến từ chàng diễn viên chiêu trò nhất Hollywood

Đúng như lời NTK Công Trí chia sẻ: Thời trang luôn giúp cởi bỏ mọi rào cản, mọi khuôn khổ và mang đến cho mỗi người một màu sắc riêng biệt.

Vượt xa khỏi phạm vi trong nước, những thiết kế của ntk công trí chinh phục cả thảm đỏ quốc tế, đưa anh từ một "anh cả làng mốt việt" vươn mình trở thành "phù thủy thảm đỏ quốc tế". từ trước đến giờ những bộ đầm của công trí đều chinh phục các người đẹp việt và các kiều nữ hollywood cũng thi nhau đặt hàng và diện tới những thảm đỏ đanh giá nhất hành tinh.

Một pha diện đầm Công Trí có 1 - 0 - 2 trong lịch sử đến từ chàng diễn viên

Ntk công trí và bst "cuộc dạo chơi giữa các vì sao".

Thế nhưng riêng lần này thiết kế của anh lại được diện bởi một nam diễn viên người mỹ - một trong những anh chàng "chiêu trò" nhất hollywood khiến giới mộ điệu không khỏi tò mò. nhân vật diện đầm công trí lần này là tommy dorfman nổi danh với vai diễn ryan shaver trong loạt series film netflix "13 reason why"

Một pha diện đầm Công Trí có 1 - 0 - 2 trong lịch sử đến từ chàng diễn viên

Đúng như lời ntk công trí chia sẻ: "thời trang luôn giúp cởi bỏ mọi rào cản, mọi khuôn khổ và mang đến cho mỗi người một màu sắc riêng biệt". không chỉ những người đẹp gợi cảm nóng bỏng của hollywood khoác lên người những bộ đầm của anh mà giờ cả nam diễn viên đại diện cho cộng đồng lgbt cũng bị chinh phục bởi những thiết kế gợi cảm, kiêu sa, đẹp đến rụng rời này.

Một pha diện đầm Công Trí có 1 - 0 - 2 trong lịch sử đến từ chàng diễn viên

Tommy dorfman luôn là nam diễn viên chiêu trò nhất hollywood bởi không ít lần anh khoác lên người những bộ đầm gợi cảm lộng lẫy của phái đẹp để xuất hiện tại các lễ trao giải danh tiếng. càng là những thiết kế kén dáng nhất, tommy dorfman lại càng muốn chinh phục.

Một pha diện đầm Công Trí có 1 - 0 - 2 trong lịch sử đến từ chàng diễn viên

Anh chàng diện thiết kế của ntk công trí trong bst "cuộc dạo chơi giữa các vì sao", khoe vóc dáng thon thả, đôi chân thon dài hoàn hảo cùng cấu trúc xương vai mềm mại không thua gì phái đẹp. cộng thêm mái tóc vàng óng, ánh mắt mơ màng và thần thái xuất thần, tommy dorfman chinh phục hoàn toàn thiết kế lấp lánh đầy kiêu sa gợi cảm này.

Một pha diện đầm Công Trí có 1 - 0 - 2 trong lịch sử đến từ chàng diễn viên

Thiết kế trong BST "Cuộc Dạo Chơi Giữa Các Vì Sao" của NTK Công Trí.

Những bộ trang phục phi giới tính hay những bộ đầm mà tommy dorfman từng mặc ngoài đời thường hay trên thảm đỏ. có thể thấy, bộ đầm của ntk công trí chính là thiết kế đẹp, kiêu sa nhất từ trước đến giờ của anh chàng lắm chiêu trò này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-pha-dien-dam-cong-tri-co-1-0-2-trong-lich-su-den-tu-chang-dien-vien-chieu-tro-nhat-hollywood-20201214153057155.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY