Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

MSD chi mạnh ủng hộ Việt Nam phòng, chống Covid-19

Ngoài ủng hộ 250.000 khẩu trang và thiết bị Realtime RT-PCR phục vụ xét nghiệm, công ty hàng đầu thế giới về dược phẩm và sinh học Merck Sharp and Dohme (MSD) còn trao tặng hơn 2,3 tỉ USD để hỗ trợ Việt Nam phòng, chống Covid-19.

 

Trước tình hình dịch covid-19 diễn biến phức tạp, merck sharp and dohme (msd) đã có nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Gần đây nhất, MSD cùng với các thành viên của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) đã trao tặng cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM thiết bị Realtime RT- PCR phục vụ cho công tác xét nghiệm Covid-19.

MSD chi mạnh ủng hộ Việt Nam phòng, chống Covid-19
 MSD Việt Nam trao tặng Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM thiết bị Realtime RT- PCR

Trước đó vào tháng 4, amcham việt nam cùng msd việt nam đã ủng hộ 250.000 khẩu trang y tế cho sở y tế tp.hcm, hỗ trợ các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch tại các bệnh viện và khu cách ly.

Trong tháng 5, các thành viên của pharmagroup (thuộc hiệp hội doanh nghiệp châu âu tại việt nam) cùng msd trao tặng ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc việt nam số tiền 100.000 usd, tương đương với hơn 2,3 tỷ đồng để hỗ trợ việt nam trong công tác phòng, chống covid-19.

MSD chi mạnh ủng hộ Việt Nam phòng, chống Covid-19
MSD và PharmaGroup trao tặng 2,3 tỉ đồng hỗ trợ Việt Nam chống dịch

Hơn 1 thế kỷ qua, Merck Sharp and Dohme (MSD) là công ty hàng đầu thế giới về dược phẩm và sinh học, hiện đã có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty đã có  hơn 2 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/msd-chi-manh-ung-ho-viet-nam-phong-chong-covid-19-671407.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY