Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mua bánh mì lại được anh shipper tặng thêm hộp bánh su kem và câu chuyện ngọt ngào phía sau khiến dân tình xuýt xoa

Một hành động nhỏ thôi của anh shipper và người khách lại khiến dân tình cảm thấy ấm lòng.

Trong những ngày thực hiện giãn khoảng cách xã hội, hầu hết mọi người đều nghiêm túc ở trong nhà, hạn chế ra đường. Việc mua sắm áo quần, đồ ăn, vật dụng trong gia đình... cũng chuyển qua hình thức trực tuyến thay vì tới tận nơi lựa chọn.

Thế nên, những người làm nghề giao hàng vẫn miệt mài cống hiến, phục vụ nhu cầu của mọi người. Nhưng dù mệt mỏi, bận rộn thế nào, đôi khi chỉ cần 1 hành động nho nhỏ của khách thôi cũng khiến họ cảm thấy được an ủi.

Mới đây, "Nếu bạn chưa ăn trưa thì mua thêm 1 phần, mình mời". Nhưng shipper từ chối với lý do đã ăn cơm rồi. S vẫn tiếp tục đề nghị: "Anh uống gì thì mua uống đi, em trả tiền cho. Dịch bệnh đi làm cực khổ. Cảm ơn anh".

Bất ngờ nhất, khi shipper tới, anh mua thêm một hộp bánh su kem cho S dù không được yêu cầu và giải thích: "Thôi em có lòng tặng nước cho anh thì anh mua tặng lại em bánh su kem, vượt qua mùa dịch khó khăn này đi".

Cuối cùng thì cậu khách hàng tốt bụng này vẫn gửi thêm tiền thừa cho shipper để cảm ơn vì hộp bánh su kem, N.H.S cho biết: "Thế là tổng đơn hàng 65k tính luôn tiền nước, mình đưa anh 100k luôn vì anh dễ thương".

Mặc dù chỉ là một hành động nho nhỏ thôi nhưng cả shipper và anh chàng N.H.S khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi: "Đáng yêu quá", "Hành động nhỏ thôi nhưng ý nghĩa lớn nha", "Ấm lòng ghê", "Nghe 2 người này nói chuyện vui ghê, chỉ muốn 'ship' làm một cặp"...

Hiện câu chuyện này vẫn đang được dân mạng thích thú chia sẻ. Đúng là, nếu ai cũng biết đặt mình vào vị trí của nhau thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng biết mấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-banh-mi-lai-duoc-anh-shipper-tang-them-hop-banh-su-kem-va-cau-chuyen-ngot-ngao-phia-sau-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-20200414165508939.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lò vi sóng là một thiết bị gia dụng tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên không phải thực phẩm nào cũng có thể sử dụng được với lò vi sóng.
  • Với các loại thực phẩm đóng gói hoặc chế biến sẵn, lựa chọn đúng quyết định đến 90% những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại.
  • Dù bánh mì là loại thực phẩm phổ biến hàng đầu trên thế giới, nhưng đây lại không phải là món ăn có lợi cho sức khỏe.
  • Bữa tiệc Giáng sinh không thể thiếu bánh ngọt. Ngoài khúc cây truyền thống, bạn có thể làm phong phú thực đơn tiệc ngọt bằng các loại bánh dễ làm như bánh quy, cupcake, bánh bông lan gừng...
  • Tủ lạnh là nơi dự trữ thực phẩm nhưng một số mặt hàng trong nhà bếp tốt nhất hãy nên để trên kệ.
  • Giá ngày xưa em bảo những chàng yêu em mua cho em cái bánh mì làm kỷ niệm thì giờ mình đủ ăn sáng cả một năm với bánh mì và mứt không
  • Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY