Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mùa đông diện nhiều lớp áo nhưng IU thấp bé vẫn hack dáng tuyệt đỉnh nhờ 3 tips

Bí kíp hack dáng của IU sẽ giúp nàng thấp bé mặc siêu đẹp trong mùa đông.

Giữa một rừng các mỹ nhân kpop sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man, vóc dáng của iu lại càng thêm nhỏ bé. thực tế, cô nàng cũng chỉ cao khoảng 1m62, một con số khá khiêm tốn, cộng thêm vóc người gầy mảnh nên iu càng dễ phải đối mặt với nguy cơ bị "nuốt dáng" khi diện đồ. ấy thế nhưng, style của iu lại cho thấy điều ngược lại. đặc biệt là vào mùa đông, khi phải layer rất nhiều lớp áo khoác, iu gần như chẳng bao giờ bị dìm dáng và hóa ra, cô có 3 bí kíp "đinh" để hack chiều cao ngoạn mục, nàng thấp bé rất nên học hỏi.

Mặc áo khoác dáng lửng

Vẫn biết áo khoác dáng dài là một item rất sang chảnh, thanh lịch nhưng bạn đừng chỉ sắm mỗi kiểu áo này trong mùa đông. thay vào đó, bạn hãy bổ sung thêm cho tủ đồ vài chiếc áo dáng lửng lơ, dài cỡ ngang hông là tối đa. iu cũng thường diện kiểu áo khoác này bởi lẽ, áo dáng lửng lơ không đòi hỏi chị em phải chiêu trò quá nhiều khi mix đồ, thậm chí chẳng cần sơ vin thì chiều cao cũng không bị "ăn bớt". chưa hết, áo dáng lửng còn đem đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng chứ không dễ bị già hóa phong cách như khi mặc áo khoác dài. một số mẫu áo khoác dáng lửng hot hit mà chị em nên ghim bao gồm: áo denim jacket, áo khoác da, áo dạ lửng lơ, áo cardigan dài ngang hông…

Mix quần skinny jeans/quần ngắn với áo dáng dài

Tất nhiên, iu không chỉ mặc mỗi áo dáng lửng trong mùa đông.

Thực chất, "em gái quốc dân" của kbiz diện áo khoác dáng dài với tần suất dày đặc hơn. về lý thuyết, kiểu áo này sẽ dễ khiến vóc dáng nhỏ bé như của iu bị "nuốt trọn", nhưng nhờ lên đồ cao tay, nữ ca sĩ vẫn hack dáng "ngon ơ" khi mặc áo khoác dài. bí kíp của cô chính là mix áo dáng dài với quần skinny, legging và đi giày cao gót, hoặc mặc quần ngắn, để lộ đôi chân thon thả. sự kết hợp này sẽ tạo cảm giác "thoáng mắt" cho tổng thể trang phục, vóc dáng còn thêm phần cao ráo.

Sơ vin gọn gàng khi diện suit

Có thể chị em không để ý nhưng bộ suit chính là một trong những kiểu trang phục cho hiệu quả hack dáng rất đỉnh. ngoài cảm giác liền mạch mà bộ suit mang lại, mẫu quần âu ống suông/ống đứng, có thêm đường ly giữa chính là vũ khí giúp kéo chân dài hiệu nghiệm. khi diện suit, iu thường không quên sơ vin, mở khuy áo vest và nhờ vậy, vóc dáng của cô có được sự cao ráo, cặp chân trông dài hơn ngay cả những lúc không đi giày cao gót.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-dong-dien-nhieu-lop-ao-nhung-iu-thap-be-van-hack-dang-tuyet-dinh-nho-3-tips-20211103130727558.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY