Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mua sắm online thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả?

Mua sắm online đang trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại, thậm chí trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, làm thế nào để chúng ta có thể sẵn sàng “mở hầu bao” cho những món hàng yêu thích mà không cần phải thắt eo buộc bụng, cầm chừng chờ đến ngày nhận lương mới?

Mua sắm online thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả? - Ảnh 1.Mua sắm online thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả? - Ảnh 2.

Lập quỹ mua sắm thường trực

Với hạn mức chi tiêu đã đặt, bạn bắt đầu phân bổ thu nhập cho việc mua sắm như một cách Đồng thời, bạn cũng cần rèn cho mình tính kỷ luật để hạn chế tối đa việc chi tiêu vượt hạn mức đã đặt ra theo kế hoạch. Kế hoạch và thực tế sẽ có khác biệt nhất định, tụy nhiên, hãy cố gắng để mức chi tiêu không giao động quá 5% so với kế hoạch ban đầu.

Mua sắm online thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả? - Ảnh 3.Tận dụng ưu đãi từ thẻ tín dụng ngân hàng

Theo một số khảo sát liên quan đến lĩnh vực tài chính tiêu dùng, mỗi tháng, bạn cần trích khoảng 50% số tiền lương dành cho việc mua sắm, trong đó: 20% dành cho cá nhân và 30% cho gia đình. vì vậy, việc tận dụng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt của ngân hàng bạn đang sử dụng trong lúc shopping cũng là một cách giúp bạn Bạn sao mai (25 tuổi, hà nội) chia sẻ: "mình thường xuyên dùng thẻ tín dụng đồng thương hiệu vpbank - shopee để shopping

"Thực sự mình rất thích thẻ này mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu. Tính năng phong phú, màu sắc đỏ cam trẻ trung, bắt mắt, đúng trend của giới trẻ. Đặc biệt thời gian nhận thẻ vô cùng nhanh chóng, chỉ có 4 ngày, chưa kể VPBank phê duyệt trước giúp mình một thẻ ảo chỉ sau 30 phút để mình chộp ngay các món hàng hấp dẫn đang sale trên Shopee", Sao Mai tươi cười.

Các chuyên gia tài chính ngân hàng đều đồng ý cách

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-sam-online-the-nao-cho-tiet-kiem-va-hieu-qua-2020101313291247.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao