Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để bắt đầu kế hoạch tập luyện

Bạn trốn trong phòng điều hòa suốt những ngày hè oi bức? Mùa thu chính là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu kế hoạch tập luyện, các chuyên gia y tế cho biết.
Nếu bạn bắt đầu ngay bây giờ, bạn sẽ dễ dàng thực hiện tốt chương trình tập luyện. tập luyện là cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và giảm ảnh hưởng do ăn uống quá đà, theo các chuyên gia tại UPMC Pinnacle, hệ thống chăm sóc sức khỏe thuộc Trung tâm Y khoa Đại học Pittsburgh.

Thời tiết mùa thu mát mẻ là điều kiện lý tưởng để đi dạo bộ trong công viên hoặc đi bộ đường dài. Nuôi một chú chó cưng cũng có thể khích lệ bạn năng vận động hơn. Còn không hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành để cùng duy trì việc tập luyện.

Ngoài đi bộ, bạn có thể lựa chọn các hình thức tập luyện khác như đạp xe, chạy bộ hoặc thậm chí là khiêu vũ. Ngay cả khi xem tivi, bạn cũng có thể kết hợp tập các bài tập với dây đai, nâng tạ nhẹ hoặc tập luyện tại chỗ.

Nếu bạn không tập luyện trong một thời gian dài hoặc có vấn đề sức khỏe, hãy trao đổi với bác sĩ trước khi bắt đầu một chương trình tập luyện mới.

BS P.Liên

(Theo UPI)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/mua-thu-la-thoi-diem-ly-tuong-de-bat-dau-ke-hoach-tap-luyen-n137922.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY