Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mừng 8/3, GOBO giảm giá sốc nhiều mặt hàng cho chị em thỏa sức mua sắm

Từ 5/3-8/3, GOBO triển khai chương trình khuyến mãi mới với chủ đề “Tháng 3 yêu thương” chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiết xuất tự nhiên, mang tới cho chị em phụ nữ giải pháp làm đẹp từ các liệu pháp thiên nhiên, an toàn, hiệu quả

Theo đó, khách hàng mua bất kì sản phẩm nào thuộc dòng sản phẩm GOBO sẽ được tặng một nước hoa khô GOBO với hai mùi hương ấn tượng

Nếu bạn là cô gái yêu thích sắc hồng cổ điển thanh lịch, dịu dàng thì Suave chính là người bạn nhỏ mà bạn nên tìm đến. Với hương thơm tươi mát, mang sắc thái của trái cây của hoa ngọc lan tây, Suave sẽ đem cả mùa xuân cho bạn gái năng động từ 3 đến 4h.

Ngoài hương thơm tinh tế, loài hoa này còn có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch với khả năng lưu thông tuần hoàn máu và chống viêm; cải thiện tâm trạng nhờ khả năng tác động trực tiếp lên não qua khứu giác; đặc biệt là chúng giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu kích thích da…Bởi vậy, bạn gái muốn tìm một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thì không thể bỏ qua Suave được.

Với sắc màu nổi bật của vàng, cam, xanh, đỏ, Forêt thích hợp cho những tín đồ yêu thích hương vị lắng đọng, ngọt ngào từ trầm hương. Vị ngọt sâu, mùi thơm ấm, không nồng, không hắc, Forêt sẽ biến bạn trở thành cô gái sắc sảo, cá tính, thông minh và đầy bản lĩnh.

Bên cạnh có tác dụng phong thủy: tụ linh khí của trời đất, vượng khí trên thế gian, hấp thụ tài lộc, trầm hương còn có khả năng tránh gió, bảo vệ sức khỏe người dùng, thư giãn đầu óc, loại bỏ căng thẳng. Tinh dầu trầm hương trong nước hoa khô giúp lọc không khí, tẩy uế bẩn bệnh dịch, cải thiện tinh thần con người. Chỉ cần thoa chút nước hoa khô Forêt sẽ giúp bạn gái bình tĩnh, mang lại tinh thần thoải mái, tiếp thêm năng lượng để làm việc hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng mua 1 set 4 màu son sẽ được áp dụng giá sỉ, ưu đãi giảm giá lên tới 40 nghìn đồng / thỏi, giảm tới 160 nghìn đồng / set 4 son

Với 4 màu sắc cá tính, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch: đỏ hồng, hồng đào, đỏ cam, đỏ tươi, son GOBO chính là bí kíp để chị em tỏa sáng trong ngày mà phái nữ được cả thế giới nâng niuDòng son GOBO không chỉ mang lại cho nàng vẻ sang trọng, tự tin mà còn giúp đôi môi của nàng trở nên căng mọng quyến rũ nhờ các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, không màu hóa học và hoàn toàn có thể ăn được. Bên cạnh đó, với sắc đỏ tươi mềm mại, nàng chẳng sợ lỗi mode và dễ dàng phối với bất cứ trang phục gì.

Không chỉ có vậy, khách hàng mua một sản phẩm bất kì thuộc dòng GOBO sẽ được ưu đãi giảm giá lên tới 30%. Mua từ hai sản phẩm trở lên, mức ưu đãi lên tới 40% (Lưu ý: Chương trình này không áp dụng cho sản phẩm son GOBO)

GOBO mang tới cho phái đẹp vô vàn lựa chọn chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả

Khách hàng mua 3 Gel vệ sinh X2 Nano nghệ sẽ được tặng một cốc nguyệt san Tulip Cup

Sữa tắm cánh hoa chiết xuất 100% cánh hồng tươi, tẩy các lớp tế bào ch*t, phục hồi, tái tạo làn da.

Chương trình áp dụng từ ngày 1-8/3. Nhanh tay chớp cơ hội với ưu đãi khủng để trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin nhất ngay hôm nay!

Linh Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/mung-8-3-gobo-giam-gia-soc-nhieu-mat-hang-cho-chi-em-thoa-suc-mua-sam-67637.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY