Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ

Đôi lúc mong muốn của thực khách chúng ta chẳng bao giờ được các nhà hàng đáp ứng trọn vẹn đâu!

"Khách hàng là thượng đế" từ lâu đã trở thành khẩu hiệu số 1 của những người làm ngành dịch vụ nói chung, đặc biệt là các quán ăn và nhà hàng. Đôi lúc khách có đưa ra bất cứ yêu cầu gì cũng phải ráng đáp ứng đủ mới được. Tuy vậy không phải lúc nào các "thượng đế" cũng nhận lại sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm tại các nhà hàng. Dưới đây chính là vài phen chứng minh "đời không như là mơ" khi đi ăn uống được dân mạng quốc tế chia sẻ.

1. Khi tôi dặn nhân viên cắt giùm mình cái bánh sandwich thành 3 miếng nhỏ và đây là kết quả…

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 1.


2. Một khách hàng phàn nàn với nhà hàng nơi mình ăn rằng nước sốt phô mai xanh "chẳng hề xanh tí nào". Sau đó, nhân viên đã mang ra bàn cho vị khách đó một lọ màu thực phẩm. Giờ thì muốn xanh thêm bao nhiêu cũng được nhé!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 3.


3. "Cắt đôi giùm tôi cái bánh burger này nha" và đây là những gì anh nhân viên phục vụ mang ra…

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 5.


4. Vì muốn ăn no hơn nên tôi đã yêu cầu một phần đế bánh burger size lớn. Chắc vì hết nguyên liệu nên nhà hàng này đã "sáng tạo" bằng cách kẹp 2 chiếc bánh nhỏ lại với nhau, rồi sao mà cắn?!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 7.


5. Khi tôi yêu cầu cho thêm chanh nhưng lại không nói rõ là "nước chanh". Kết quả là nhân viên pha chế đã tặng hẳn… 2 trái chanh to đùng trên ly như thế này!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 9.


6. Đã dặn kỹ là làm cho mình 3 miếng pizza, trong đó có 2 miếng để phô mai và 1 miếng pizza xúc xích. Và đây là những gì tôi nhận được…

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 11.


7. Một thực khách khó tính yêu cầu nhà hàng này làm cho mình 1 cái bánh burger có đầy đủ các thành phần mà anh ta yêu cầu gồm: sốt mayonnaise, sốt cà chua, phô mai, mù tạt, các loại rau và thịt. Vâng, mong muốn của anh đã thành hiện thực!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 13.


8. Đây là tôi khi order một ly cafe espresso và yêu cầu để đá riêng. "Tiết kiệm" với khách hàng đến thế là cùng!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 15.


9. Order một cái bánh burger có gấp đôi phần nước sốt bên trong, thế nhưng nhà hàng này lại quyết định để riêng cho tôi một hộp nước sốt như thế này. Rồi lấy burger chấm ăn hay gì?!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 17.


10. Khi tôi yêu cầu nhà hàng phục vụ mình một phần bơ tươi "on the side" (cắt đôi và để riêng trên 2 chiếc đĩa khác nhau). Họ đã hiểu nhầm và… cắt chúng thành từng mảnh thế này!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 19.


11. Một trường hợp khác cũng hiểu nhầm ý nghĩa của cụm từ "on the side" trong tiếng Anh. Vị khách này muốn để nước sốt riêng, thế nhưng nhân viên phục vụ lại mang ra cái bánh như vầy!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 21.


12. Tôi muốn hạn chế việc cho con trai mình ăn đồ ngọt nên dặn nhà hàng chỉ lấy 1 cái bánh donut thôi, và đây là thứ mà họ cho vào hộp. Nhìn vẻ mặt của thằng bé có lẽ rất vui khi được ăn cái bánh "siêu to khổng lồ" đến vậy…

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 23.


13. Thay vì order một cái bánh pizza kích thước 10 inch, tôi đã gõ thiếu số 0 và đây là thành phẩm người giao hàng mang tới: 1 cái bánh pizza với kích cỡ đúng 1 inch, ăn không đủ nhét kẽ răng!

Muốn biết câu “đời không như là mơ” được định nghĩa thế nào, cứ xem qua vài pha ăn uống thất bại dưới đây sẽ rõ - Ảnh 25.

Nguồn: Boredpanda

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/muon-biet-cau-doi-khong-nhu-la-mo-duoc-dinh-nghia-the-nao-cu-xem-qua-vai-pha-an-uong-that-bai-duoi-day-se-ro-20200816142946369.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY