Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Muốn biết những người “có thù với chuyện bếp núc” là như thế nào, cứ xem qua vài ca nấu ăn thảm hoạ này sẽ rõ! (Phần 3)

Đã “có thù với chuyện bếp núc” mà còn ngứa tay ngứa chân đi nấu ăn thì kết cục sẽ như thế này đây!

Ngày nay, mạng xã hội lên ngôi cũng là lúc con người ta tha hồ học hỏi vô vàn điều từ trên mạng. Từ bí kíp chăm sóc sắc đẹp, phối đồ, kinh nghiệm du lịch đến cả học nấu ăn. Thế nhưng có vốn chẳng được khéo léo cho lắm. Học theo nhưng thiếu hoa tay thì cái kết sẽ cực "đắng" như những trường hợp dưới đây!

31. Ai đó nói tôi biết rằng hình bên dưới là mấy con gấu được không?

32. Bánh sừng trâu coi vậy chứ khó làm lắm à nha!

33. Làm kẹo như vầy thì tụi con nít nhìn thấy còn khóc thét ấy chứ!

34. Cũng gần giống rồi đó!

35. Làm gì có ông già Noel nào trông đáng sợ thế này?

36. Học đòi ốp la trứng hình con mèo như trên mạng không phải là chuyện dễ.

37. Miễn bình luận luôn!

38. Đây là tôi khi cố gắng làm được mẻ bánh Macarons hoàn hảo nhất…

39. Đã không có hoa tay mà còn thích "màu mè hoa lá hẹ" thì đây sẽ là kết cục!

40. Có những thứ trông rất đơn giản nhưng lại không hề đơn giản tí nào.

41. Thấy trên mạng chỉ cách làm mấy chú chim cánh cụt dễ thương từ quả chuối, còn đây là thành phẩm của tôi…

42. Con thỏ này bị béo phì hả ta?

43. Những thứ liên quan đến cầu vồng thì đều dễ "toang" như nhau!

44. Này thì "Star Wars"…

45. Trông giống chỗ nào ch*t liền luôn á!

Nguồn: Boredpanda

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/muon-biet-nhung-nguoi-co-thu-voi-chuyen-bep-nuc-la-nhu-the-nao-cu-xem-qua-vai-ca-nau-an-tham-hoa-nay-se-ro-phan-3-20200305101420108.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bí quyết để giảm cân không phải là loại bỏ hoàn toàn thực phẩm mà bạn yêu thích. Lựa chọn thực phẩm lành mạnh và giúp bạn hạn chế lượng calo tiêu thụ thì mới đem lại hiệu quả.
  • BV Pitie-Salpetriere, một bệnh viện công hàng đầu ở Paris (Pháp), đang mở lớp dạy nấu ăn để điều trị bệnh béo phì cho các bệnh nhân.
  • Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề huynh đệ tương tàn hay chuyện yêu đương thắm thiết của học sinh thế hệ 10X, khiến ngay cả những 9x cũng phải giật mình.
  • Sự thật là phần lớn trẻ em thích những đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe hơn những thực phẩm giàu dinh dưỡng.
  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY