Tâm sự hôm nay

Muốn cưới nhau nhưng chúng tôi luôn lo sợ vợ anh trả thù

Chị từng nhắn tin đe dọa chồng: “Cho dù ông có đi lên rừng xuống biển cũng không thoát khỏi tay tôi”. Vì vậy mà anh vẫn cứ do dự chưa nộp đơn ly hôn.

Tôi là phụ nữ độc thân. tôi và bạn trai quen biết và yêu nhau hơn 2 năm, chúng tôi tha thiết tiến tới hôn nhân. giờ gặp một cản trở là anh ấy chưa ly hôn vợ cũ. qua tham khảo thông tin, tôi biết việc ly hôn đơn phương được pháp luật cho phép nên anh đơn phương xin ly hôn là có thể được. tuy nhiên, vấn đề tôi sắp nêu ra đây và mong được các anh chị tư vấn như sau: tôi và anh lo sợ vợ cũ anh ấy vì lý do ly hôn mà tìm cách phá hoại cuộc sống của chúng tôi. một khi phụ nữ đã tìm cách trả thù thì khó mà lường trước hậu quả sẽ như thế nào.

Cũng xin nói thêm, vợ anh là người ghen tuông đến mức cực đoan, đó là một trong những lý do anh phải ly thân vợ hơn 4 năm nay. bên cạnh đó, tính tình hai người không hợp nhau, chị ấy hung hăng, không biết kiềm chế cảm xúc. mỗi khi có việc gì không vừa lòng là chị nổi giận đùng đùng, gây gổ lớn tiếng, đập phá đồ đạc. họ có 2 người con gái đều đã có chồng và có cuộc sống riêng. chị ấy cũng sống tại thành phố nơi chúng tôi đang sống. vì chị quá đáng nên sau một lần mâu thuẫn cãi nhau, anh đã bỏ nhà đi ra ngoài thuê phòng trọ ở một mình, cắt liên lạc với vợ. anh ra đi không mang theo tài sản gì và theo những gì anh tâm sự với tôi là nếu ly hôn anh cũng sẽ nhường nhà cửa, tài sản cho vợ con, chỉ mong thoát khỏi chị ấy.

tôi và anh quen nhau sau khi anh bỏ nhà được 2 năm. khi anh bỏ nhà đi, vợ phát hiện, gọi điện thoại năn nỉ anh về không được, nói nặng lời, Kh*ng b* tin nhắn, cuối cùng sau nhiều lần không có kết quả chị ấy nói sẽ nộp đơn ly hôn. vì vậy, anh hy vọng và chờ đợi chị làm điều đó, vậy mà hơn 4 năm nay chị vẫn không làm. giờ chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều và thống nhất: anh sẽ nộp đơn xin ly hôn đơn phương để kết hôn với tôi. điều lo sợ là sau khi ly hôn, chị ấy sẽ tìm nơi ở và phá hoại cuộc sống của chúng tôi bất cứ lúc nào (tôi không biết họ sẽ làm gì nhưng có thể là thuê giang hồ chém, đánh đập). chị từng nhắn tin đe dọa chồng: “cho dù ông có đi lên rừng xuống biển cũng không thoát khỏi tay tôi”. vì vậy mà anh vẫn cứ do dự chưa nộp đơn ly hôn. trong khi chúng tôi không có nhiều tiền để thuê vệ sĩ. tâm trạng tôi thật rối bời, chúng tôi yêu nhau rất nhiều, thế nhưng mỗi lần nghĩ đến chuyện tương lai lại không dám nghĩ. các bạn nghĩ chúng tôi phải làm như thế nào để tránh bị ám hại? rất mong bạn nào có nhiều kinh nghiệm hãy cho tôi xin lời khuyên, tư vấn. xin cám ơn rất nhiều.

Thi

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/muon-cuoi-nhau-nhung-chung-toi-luon-lo-so-vo-anh-tra-thu-3549092.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY