Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Muốn giảm cân nhanh đừng quên ăn những loại quả này, eo thon “thần tốc”

4 loại quả dưới đây giàu vitamin, chất xơ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bưởi

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng bao giờ quên bổ sung loại bưởi vào danh sạch thực phẩm hàng ngày. trong thành phần của bưởi chỉ chứa 39 calo nhưng cung cấp 65% lượng vitamin c cần bổ sung trong một ngày. bưởi còn chứa nguồn vitamin a và lycopene chống oxy hóa, cũng như một số flavonoid.

Ngoài ra, bưởi ít calo và ít carbohydrate hơn, nhiều chất xơ một số loại trái cây khác. ăn bưởi trước bữa ăn có thể giúp giảm cân vì giúp giảm cơn đói và thèm ăn giúp bạn đốt chạy mỡ thừa hiệu quả.

Táo

Trong thành phần của táo chứa một lượng nhỏ nhiều vitamin và khoáng chất và nổi tiếng với hàm lượng vitamin c và kali, vitamin k, vitamin b6, mangan và đồng. ngoài ra, trong thành phần của quả táo chứa khoảng 4 gram chất xơ, giúp giảm cân hiệu quả. nếu bạn thường xuyên ăn táo giàu chất xơ có thể làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn và khiến bụng cảm thấy no hơn. vì lý do này, táo giúp ăn ít và giảm cân rất tốt.

Kiwi giúp giảm cân

Quả kiwi

Trong thành phần dinh dưỡng của chứa nhiều vitamin c, vitamin e, folate và chất xơ. kiwi có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện cholesterol và hỗ trợ sức khỏe đường ruột, rất tốt cho giảm cân rất tốt cho bạn.

Bên cạnh đó, kiwi rất giàu chất xơ, chế độ ăn nhiều chất xơ từ trái cây và rau quả đã được chứng minh là thúc đẩy giảm cân, tăng sự đầy đủ và cải thiện sức khỏe đường ruột cho bạn rất hiệu quả.

Dứa

Dứa không chỉ là một loại trái cây nhiệt đới thơm ngon, mà còn giúp giảm cân đốt cháy mỡ thừa rất tốt. bên cạnh đó, dứa được biết đến có nhiều vitamin c, vitamin b, chất xơ và khoáng chất mangan giúp bạn bổ sung dưỡng chất nhưng không gây béo.

Dứa giúp giảm cân

Ngoài ra, trong dứa sở hữu các enzyme và phytonutrients khác nhau, hỗ trợ tiêu hóa tốt và làm sạch ruột tốt cho sức khỏe của bạn.

Theo Min Min/Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/muon-giam-can-nhanh-dung-quen-an-nhung-loai-qua-nay-eo-thon-than-toc-search/?id=245037

Theo Min Min/Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/muon-giam-can-nhanh-dung-quen-an-nhung-loai-qua-nay-eo-thon-than-toc/20220725051556667)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY