Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn mặc đẹp với váy 2 dây, bạn nên sắm ngay 4 món đồ vừa dễ diện lại siêu thanh lịch và nữ tính này

Sắm 4 items này để phối với váy 2 dây, phong cách thời trang của nàng sẽ vô cùng đa dạng và trẻ trung.

Váy 2 dây là item thời trang khá dễ mặc và dễ kiếm. Không chỉ phù hợp để diện đi biển và đi chơi, nếu nàng biết các mix&match thì chiếc váy này còn có khả năng ứng dụng cực kỳ đa dạng. Dưới đây là 4 items thời trang là ''cạ cứng'' của váy 2 dây sẽ giúp chị em có thêm vô số gợi ý diện đồ xinh xẻo và không kém phần thanh lịch, đáng yêu.

Áo sơ mi

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và váy 2 dây tưởng chừng không thể nhưng chúng lại ăn nhập vô cùng. Váy 2 dây dáng suông mang đến hình ảnh thanh thoát và nữ tính, trong khi áo sơ mi lại vô cùng lịch sự và phóng khoáng. Khi kết hợp 2 món đồ này, các nàng sẽ có thêm một outfit đi học và đi làm chuẩn vibe cô nàng thanh lịch. Nếu đi chơi, chị em có thể biến tấu outfit khi diện áo sơ mi ra ngoài để trang phục thêm phần năng động và cá tính hơn.

Áo phông

Áo phông có lẽ sẽ là item có thể mix với váy 2 dây mà chị em sẽ nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, để outfit thêm gọn gàng và đẹp mắt nhất, các nàng nên ưu tiên chọn mua những chiếc áo phông ôm dáng và cần tránh xa các mẫu áo oversize để không khiến cơ thể phình to và mất cân đối. Ngoài ra, việc chọn màu trang phục cũng vô cùng quan trọng. Với những chiếc váy 2 dây có tông màu sáng rực rỡ, các nàng nên chọn mua các mẫu áo phông trắng basic. Còn nếu nàng sở hữu chiếc váy 2 dây màu trắng-be-nâu sáng, thì áo phông màu đậm sẽ phù hợp hơn.

Áo blouse

Váy 2 dây vốn đã điệu đà nay được kết hợp với áo blouse sẽ giúp chị em ''x2'' độ bánh bèo cho outfit của mình. Màn kết hợp này cũng là một sự lựa chọn cực kỳ thú vị để chị em diện đi học và đi làm, chỉ cần nhấn nhá thêm chút phụ kiện là chị em đã có thể lên đồ cực xinh rồi. Ai chưa sở hữu chiếc áo blouse xinh xẻo như các ulzzang Hàn Quốc thì có thể tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây.

Áo cardigan

Nếu bạn là cô nàng đam mê gu thời trang tiểu thư kiêu kỳ, thì áo cardigan váy 2 dây sẽ là set đồ không thể bỏ qua. Vào mùa hè, nàng nên lựa chọn các mẫu áo cardigan có chất vải mỏng với tông màu sáng nhẹ nhàng như: pastel, trắng, be... để mix với váy 2 dây. Với sự kết hợp thú vị này, chị em sẽ có ngay set đồ ''sống ảo'' và đi biển cực kỳ xịn sò đó.

Ảnh: Pinterest

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-mac-dep-voi-vay-2-day-ban-nen-sam-ngay-4-mon-do-vua-de-dien-lai-sieu-thanh-lich-va-nu-tinh-nay-20220610101456561.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY