Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Muốn trở thành quý cô sành điệu, chị em hãy sắm ngay 6 món đồ này trong mùa thu năm nay

Mùa thu có thể nói là mùa lãng mạn nhất trong năm. Vậy nên các chị em không nên bỏ qua dịp này để diện những bộ cánh thật lung linh, tự tin dạo phố phường. Sau đây là 6 items thời trang có thể biến bạn thành một cô nàng sành điệu trong mùa thu này ngay tức thì:

1. Quần Culottes

Ảnh minh họa

Quần Culottes chính là một trong những item đang được săn đón nhất trong năm 2017 này. Mùa thu thời tiết mát mẻ, dễ chịu thì không gì thích hợp bằng việc mặc một chiếc quần Culottes - kiểu quần dài quá đầu gối và hai ống rộng vừa thoải mái lại vừa rất sang trọng, tinh tế đối với các cô nàng công sở.

Không những vậy quần Culottes còn có thể dễ dàng phối với rất nhiều kiểu áo khác nhau từ áo 2 dây đến những chiếc sơ mi, giúp các chị em tha hồ diện trong nhiều trường hợp đấy.

2. Đầm voan họa tiết hoa

Ảnh minh họa

Khi xu hướng “Flower Power” chưa bao giờ hết mốt thì việc sở hữu 1 chiếc đầm hoa cho mùa thu là điều dĩ nhiên. Với lớp vải voan nhẹ như nhung và họa tiết hoa nữ tính, không còn gì có thể thích hợp hơn là một chiếc váy hoa trong mùa thu mơ màng này.

3. Giày sandal cột dây

Ảnh minh họa

Mùa thu mà diện sneaker thì nghe hơi…sai sai phải không? Thời tiết đẹp như mơ này không hợp cho những đôi giày “bít bùng” đâu các cô nàng ơi! Lúc này sao bạn không diện cho mình một đôi sandal cột dây vừa nữ tính lại vừa thanh lịch nhỉ?

Không chỉ hoàn hảo khi kết hợp cùng những trang phục đi biển như váy maxi, mũ cói, với quần jeans, shorts, áo phông... những đôi sandal cột dây còn tạo cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt đối khi mang nữa đấy!

4. Áo 2 dây

Mùa thu lãng mạn như vậy thì việc diện áo hai dây cùng quần short hoặc váy ngắn xuống phố sẽ thật nhẹ nhàng, thanh thoát phải không?

Không chỉ vậy, áo hai dây là item không chỉ giúp bạn gái có thể chuyển từ phong cách gợi cảm, sang chảnh đến dịu dàng hoặc cá tính phù hợp khi kết hợp với áo phông hoặc áo khác nữa đấy.

5. Túi cói

Ảnh minh họa

Với vẻ đẹp giản dị và ngọt ngào, túi cói đang là phụ kiện được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây. Túi cói không chỉ dùng đi biển, dã ngoại mà còn có thể diện đi làm, đi chơi tạo nên một nét cá tính không hề lẫn lộn cho bạn.

6. Crop-top

Ảnh minh họa

Nhắc đến các items cần có trong mùa thu của các nàng thì không thể thiếu Crop-top, món đồ chưa bao giờ ngừng hot. Vừa nữ tính, trẻ trung mà năng động là phong cách hướng đến khi lựa chọn 1 chiếc áo crop-top.

Ảnh minh họa

Lưu ý, với các nàng làm việc trong mội trường công sở thì hãy chọn cho mình 1 chiếc áo croptop phù hợp, không quá hở nhé!

7. Giày mule hở gót

Ảnh minh họa

Giày mule hở gót từng “làm mưa làm gió” trong những năm 50 nay trở lại ngoạn mục hơn. Bạn sẽ vô cùng năng động và trẻ trung khi diện những đôi giày mũi vuông, gót vuông hở hoặc platform thời thượng đấy.

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/muon-tro-thanh-quy-co-sanh-dieu-chi-em-hay-sam-ngay-6-mon-do-nay-trong-mua-thu-nam-nay-23949/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY