Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mỹ mở rộng lệnh cấm thị thực lao động cho H-1B và kéo dài hết năm

Tổng thống Mỹ Donald Trump vào sáng 23.6 (giờ Việt Nam) đã ký lệnh hành pháp hoãn lại việc cấp thị thực cho một số dạng lao động tạm thời, bao gồm H-1B, cho đến hết năm 2020, thay vì 60 ngày như trước đây.

Lệnh hành pháp mới nhất về thị thực được áp dụng cho loại h-1b (lao động chuyên môn, tay nghề cao), h-2b (lao động lành nghề và phổ thông), l-1 (nhân viên luân chuyển trong nội bộ công ty) và j-1 (dành cho các chương trình trao đổi).

Theo trang the hill, đây là nỗ lực mới nhất của chính quyền nhằm làm hài lòng phe “diều hâu” về vấn đề di trú và những tổ chức cho rằng người lao động mỹ nên được ưu tiên trên thị trường việc làm, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái vì dịch covid-19.

Trong đó, rất phổ biến trong ngành công nghệ, và mỗi năm có khoảng 300.000 người đến mỹ thông qua thị thực j-1, theo hội đồng di trú mỹ.

Lệnh cấm không những có hiệu lực đến hết năm 2020 mà còn có thể tiếp tục sau đó tùy theo tình hình.

Reuters dẫn lời một quan chức cấp cao giấu tên của chính quyền cho hay động thái trên sẽ giải phóng tối đa 525.000 việc làm cho người bản xứ, nhằm đưa nền kinh tế sớm quay lại và hạn chế nạn thất nghiệp trong nước.

Quan chức này còn cho biết đã chỉ đạo các trợ lý đưa ra các phương án cải tổ dài hạn đối với hệ thống di trú.

Và ông cũng đang thúc đẩy một hệ thống cấp dựa trên mức độ thể hiện xuất sắc của đương đơn, chẳng hạn như ưu tiên cho các đương đơn nhận được mức đề xuất lương cao từ doanh nghiệp thuê lao động.

Tổng thống trump cũng muốn vá lại các “lỗ hổng” cho phép các công ty sử dụng thuê ngoài thay vì công dân mỹ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/the-gioi/my-mo-rong-lenh-cam-thi-thuc-lao-dong-cho-h-1b-va-keo-dai-het-nam-1242250.html)

Tin cùng nội dung

  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật... ra khỏi đường hô hấp do các nguyên nhân khác nhau, trong đó, ho kéo dài gây khó chịu cho người bệnh và làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ cơ thể hoặc là một phản ứng của niêm mạc đường hô hấp khi có tác dụng nhân kích thích (dị ứng).
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật… ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ đường hô hấp. Ho cũng là một triệu chứng biểu hiện khi niêm mạc đường hô hấp bị viêm do các nguyên nhân khác nhau.
  • Năm nay tôi 65 tuổi. Thời gian gần đây, tôi rất hay bị ho, tôi đã sử dụng nhiều bài Thu*c Đông y mà các triệu chứng không thuyên giảm.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Mangyte ơi, cháu bị cảm cúm, hắt xì, sổ mũi liên tục. Sau khi mua Thu*c uống cháu bị nấc liên tục đến bây giờ là hơn 1 ngày...
  • Chào Mangyte, người bị viêm loét dạ dày tá tràng có lên lao động về đêm được không?
  • Mình sắp đi làm việc tại Singapore, phía tuyển dụng có yêu cầu mình khám sức khỏe tổng quát theo mẫu Medical Examination Form. Vậy ở bệnh viện Nhân dân Gia Định có khám tổng quát theo dạng này không? (Mộc Linh – Đồng Nai)