Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Mỹ nhân Hong Kong đình đám trẻ đẹp ở tuổi U70, bí quyết đến từ một điều sau 19h tối

Dù đã ở tuổi U70 nhưng vẻ đẹp và sự trẻ trung của Lâm Thanh Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lâm Thanh Hà được biết đến là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hong Kong, cô tham gia hoạt động nghệ thuật từ những năm 80,90 và được xếp vào danh sách người đẹp "50 năm có một", là tứ đại mỹ nhân Hong Kong cùng Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân. Vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà thời đó được coi là chuẩn mực của phụ nữ Châu Á.

Bây giờ đã ở tuổi 67 nhưng Lâm Thanh Hà vẫn là một bằng chứng về tường thành nhan sắc bất bại. Mỗi khi xuất hiện, vẻ đẹp của người phụ nữ này luôn khiến công chúng phải trầm trồ.

Vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà thời đó được coi là chuẩn mực của phụ nữ Châu Á.

Lâm Thanh Hà từng chia sẻ về bí quyết đóng băng tuổi tác là "càng ít càng tốt", nghĩa là chăm sóc cơ thể và làn da không cần quá cầu kỳ mà chỉ nên giữ ở mức độ đơn giản, duy trì điều độ.

Duy trì mặt nạ dưỡng da hàng ngày

Theo người đẹp Lâm Thanh Hà, cô chú trọng bước làm sạch da và dưỡng ẩm chuyên sâu. Sau 19h tối, cô luôn duy trì thói quen đắp mặt nạ để đem lại sự tươi trẻ cho làn da, chống lại sự lão hóa.

Dù là mỹ nhân cả ngoài đời và màn ảnh nhưng Thanh Hà chọn cách hạn chế trang điểm nếu không thực sự cần thiết, chủ yếu thoa kem chống nắng và bôi ít son môi. Đây cũng là lời khuyên của bác sĩ để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông do mỹ phẩm gây ra cho làn da.

Nước là thành phần quan trọng trong chăm sóc da

Chúng ta đều biết nước rất quan trọng đối với sức khỏe và làn da. Việc đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể là yếu tố quan trọng cần được đề cao.

Với Lâm Thanh Hà, người đẹp cũng luôn chú trọng đến nước, thông thường cô dùng một ly nước ấm có pha ít muối sau khi thức dậy để thanh lọc đường ruột và uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày để cơ thể thanh mát và làn da tươi tắn, mịn màng. Đây cũng là một thói quen Lâm Thanh Hà duy trì mỗi ngày bao năm nay, góp phần giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung.

Tập thể dục thể thao đều đặn

Năm ngoái, Lâm Thanh Hà từng gây sốt khi giảm cân thành công tới 12kg. Cô duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao một giờ mỗi ngày với các môn như yoga, pilates...

Năm ngoái, Lâm Thanh Hà từng gây sốt khi giảm cân thành công tới 12kg.

Ngoài ra, Thanh Hà cũng thỉnh thoảng đi bộ trên đỉnh núi với khoảng thời gian 1,5 giờ mỗi ngày. Người đẹp chọn cách trách xa stress, nếu có stress phải ngay lập tức tìm cách giải tỏa, không để bản thân bị kìm nén quá lâu làm ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc.

Là phụ nữ, hẳn chúng ta đều mong muốn lão hóa đến muộn nhất. Vì vậy, ngay từ hôm nay, ban có thể áp dụng theo bí quyết của người đẹp Lâm Thanh Hà, để duy trì sức khỏe và vẻ ngoài luôn rạng ngời, tươi tắn.

Xem thêm: Tự làm 2 loại kem dưỡng da ban đêm với các nguyên liệu rẻ tiền nhưng tốt cho da này
Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/my-nhan-hong-kong-dinh-dam-tre-dep-o-tuoi-u70-bi-quyet-den-tu-mot-dieu-sau-19h-toi-36372/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY