Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mỹ nhân Hùng Đại Lâm U40 và đã 2 lần sinh con nhưng vẫn khỏe khoắn, nuột nà nhờ thực hiện việc này đều đặn, chị em chớ vội làm theo khi chưa nhớ 3 nguyên tắc

Ở tuổi 40, nàng mỹ nhân Hùng Đại Lâm vẫn còn gây sốt vì thân hình thon gọn, nóng bỏng, hóa ra bí quyết để duy trì nhan sắc lại vô cùng đơn giản.

Hùng đại lâm sinh năm 1980 tại nam kinh (trung quốc), cô gia nhập giới giải trí với vai trò người mẫu. vào năm 2006,

Mới đây nhất là vào ngày 10/10 vừa qua, nàng siêu mẫu bỗng gây xôn xao khi đăng tải bộ ảnh quyến rũ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 trên trang cá nhân và kèm lời nhắn: "Phụ nữ tuổi 40, hãy phóng túng một chút".

Trong bộ ảnh mới,

Trước đây, Nhan sắc tươi rẻ của "nàng phan kim liên" 54 tuổi và

- giảm căng thẳng: theo một nghiên cứu được - Tăng tính linh hoạt: Nghiên cứu từ Đại học bang Colorado (Mỹ) đã chỉ ra rằng tập Bikram yoga (một hình thức tập yoga) sẽ có tác dụng giúp vai, lưng dưới và gân kheo linh hoạt, đồng thời giảm mỡ, cuối cùng có thể khiến cơ thể trở nên linh hoạt hơn.

- ổn định huyết áp: theo một nghiên cứu được - Cải thiện phổi: Một nghiên cứu của Đại học Ball State (Ấn Độ) thấy rằng tập Hatha yoga trong vòng 15 tuần có thể làm tăng đáng kể chức năng của phổi.

- cải thiện chức năng T*nh d*c: nghiên cứu của đại học harvard - Giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Kết quả nghiên cứu được công bố trên ấn phẩm của trường Đại học Y tế Harvard cho thấy yoga có thể làm giảm các yếu tố nguy cơ tim mạch như huyết áp cao, cholesterol và đường trong máu.

Ngoài ra, yoga còn được chứng minh có khả năng đẩy lùi lão hóa, giúp da căng mịn, khỏe mạnh hơn, rất phù hợp cho phụ nữ trong độ tuổi lão hóa.

Để đạt hiệu quả cao khi tập yoga, trước khi tập chị em nên hiểu 3 điều sau

Tập yoga đem lại nhiều tác dụng cho cơ thể nhưng để đạt được hiệu quả, bạn nên ghi nhớ 3 nguyên tắc:

- Đầu tiên, hãy nhớ yoga là bộ môn đòi hỏi người tập phải kiên trì và nhẫn nại. Bộ môn này sẽ không có hiệu quả, thậm chí phản tác dụng với những ai lười biếng, nhanh chán. Tập luyện yoga đòi hỏi người tập phải tự nguyện lựa chọn và có ý chí quyết tâm đi tới cùng.

- thứ hai, yoga cần phải tập luyện đúng phương pháp và kỹ thuật, đi từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, mỗi động tác phải phân chia ra nhiều bước với thời gian thích hợp, tốt nhất là phải có thầy chính danh hướng dẫn một cách chu đáo và tỉ mỉ. ngược lại, yoga nếu không được

(T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-hung-dai-lam-u40-va-da-2-lan-sinh-con-nhung-van-khoe-khoan-nuot-na-nho-thuc-hien-viec-nay-deu-dan-chi-em-cho-voi-lam-theo-khi-chua-nho-3-nguyen-tac-20201013172403814.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung