Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Red Velvet diện đầm Zara sang gấp 10 lần mẫu gốc và người đó không phải Irene

Vừa bị dìm già nua, mỹ nhân này đã quay ngoắt xinh tươi, diện đầm bình dân sang như hàng hiệu.

Mới đây, Red Velvet vừa xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện SBS Gayo Daejeon. Lâu lắm mới đi thảm đỏ, 5 cô gái nhà SM lại tiếp tục thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Điều đáng nói, khi bóc giá trang phục của họ thì netizen mới ngỡ ngàng khi phát hiện 1 người trong số đó diện đồ bình dân mà sang gấp 10 lần mẫu hãng. Người đó không phải chị cả Irene, mà là…

Tham dự thảm đỏ SBS Gayo Daejeon, 5 cô nàng Red Velvet lên đồ theo tông đen - hồng vừa ngọt ngào vừa cá tính. Cả 5 tiếp tục nhận được sự thu hút đông đảo của người hâm mộ.

Đã khá lâu rồi dân tình mới lại thấy Red Velvet tụ tập đông đủ trên thảm đỏ. Chị cả Irene - visual đình đám nhất nhóm tiếp tục đảm nhiệm vị trí central quan trọng khi đứng ở giữa khung hình.

Dẫu vậy, sự chú ý của nhiều người lại tập trung vào thành viên đứng lề ngoài - Joy.

Tại sự kiện này, Joy diện mẫu váy 2 dây mang tông hồng fuchsia vừa ngọt ngào vừa sang chảnh. Váy có thêm chi tiết phần quai dây đính đá. Vì vậy, stylist đã chọn cho Joy những món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai cũng đính đá và mang tông bạc - trắng đồng bộ.

Bất ngờ hơn, váy của Joy không phải là thiết kế hàng hiệu đắt đỏ nào mà hóa ra đây chỉ là mẫu váy bình dân đến từ thương hiệu Zara mà thôi. Váy có giá khoảng hơn 1 triệu đồng.

Nơi mua: Zara; Giá: 1.299k

Dù diện váy bình dân nhưng Joy vẫn vô cùng sang chảnh. Thậm chí cô được đánh giá là còn sang hơn cả người mẫu hãng. Tông hồng ngọt ngào tôn lên nước da trắng ngần không tỳ vết cũng như nhan sắc xinh tươi.

Cô để kiểu tóc buộc phần mái, phần tóc phía sau buông xõa tự nhiên. Dù diện váy đơn giản nhưng hình ảnh của Joy tạo cảm giác vừa sang chảnh vừa tươi tắn, tràn đầy sức sống khiến ai cũng muốn sắm váy theo.

Trước đó, Joy cũng từng nhiều lần được khen ngợi khi diện váy áo bình dân mà vẫn ghi điểm sang chảnh, thu hút chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-red-velvet-dien-dam-zara-sang-gap-10-lan-mau-goc-va-nguoi-do-khong-phai-irene-20211228121037521.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY