Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Xin lỗi, anh yêu em diện đồ trẻ trung từ trong phim ra ngoài đời, nhìn không ai ngờ đã 42 tuổi

Nhan sắc không tuổi, cộng thêm style sành điệu đã giúp Im Soo Jung lúc nào cũng tươi trẻ, rạng rỡ ở ngưỡng 40+.

Tên tuổi của im soo jung vụt sáng khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "xin lỗi, anh yêu em", đóng cặp cùng tài tử so ji sub. hit truyền hình kinh điển này đã "rút cạn" nước mắt khán giả vì những tình tiết vô cùng bi thương.

Nhan sắc ngây thơ, trong trẻo cùng mái tóc ngắn, tỉa layer của nữ diễn viên im soo jung thời đó thì luôn in đậm trong tâm trí người xem. trải qua 17 năm, im soo jung nay đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng nhan sắc của cô rất tươi trẻ, rạng rỡ và vẫn còn đó nét baby, ngọt ngào. bên cạnh visual không tuổi, im soo jung còn thường xuyên lên đồ trẻ trung mà thanh lịch. bởi vậy mà khi đóng cặp với các sao nam kém nhiều tuổi, im soo jung và bạn diễn trông vẫn rất đẹp đôi.

Ngoài đời, thay vì chọn những kiểu trang phục trầm màu, nhã nhặn, im soo jung lại ưu ái hơn các items họa tiết, hay một số món trendy, mang gam màu tươi sáng như bộ suit trắng, áo sơ mi, quần jeans xanh… nhờ những lựa chọn thông minh này, im soo jung luôn toát lên vẻ tươi mới, rạng rỡ và vẫn duy trì được hình ảnh tinh tế, thanh lịch.

Thời trang ngoài đời là vậy còn lên phim, im soo jung còn diện đồ ấn tượng và trẻ xinh hơn nữa. năm 2019, khi ở độ tuổi 40, nữ diễn viên im soo jung đã đảm nhận vai chính trong bộ phim "phẩm chất quý cô", đóng cặp với bạn diễn kém tận 13 tuổi là jang ki yong. nhan sắc của im soo jung trong "phẩm chất quý cô" thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự trẻ trung, ngọt ngào. cô kết thân với kiểu tóc dài mái bằng, và diện những bộ đồ công sở cực sành điệu.

Item yêu thích của im soo jung trong phim chính là áo sơ mi. và không chọn toàn áo sơ mi tối màu, nhã nhặn, im soo jung ưu tiên nhiều hơn áo sơ mi họa tiết, sơ mi màu pastel, sơ mi trắng và hoàn toàn ghi điểm ở sự trẻ trung. những mẫu áo sơ mi này được im soo jung diện với quần âu cơ bản, chân váy dáng suông thời thượng để tạo nên các outfit công sở đầy thanh lịch, phong cách. vào thời điểm đó, style của im soo jung trong "phẩm chất quý cô" đã truyền cảm hứng tới rất nhiều chị em, đến giờ nhìn lại vẫn thấy đẹp mắt và đáng học hỏi.

Sắp tới đây, im soo jung sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "melancholia" (góc khuất học đường) đóng cặp cùng nam diễn viên trẻ lee do hyun. trong những tấm hình nhá hàng của bộ phim, có thể thấy là im soo jung vẫn giữ được phong độ nhan sắc ở tuổi 42, cô còn áp dụng style thời trang trẻ trung, lịch sự với những items "đinh" như là: áo len họa tiết, váy sơ mi, áo blouse trắng… và với visual lẫn style thu hút, cộng thêm nội dung gây tò mò, công chúng lại càng mong đợi hơn vào sự xuất hiện của im soo jung trong bộ phim sắp công chiếu.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-xin-loi-anh-yeu-em-dien-do-tre-trung-tu-trong-phim-ra-ngoai-doi-nhin-khong-ai-ngo-da-42-tuoi-2021110818111237.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY