Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ phẩm Đài Loan Chlitina - 33 năm nỗ lực vì nhan sắc phái đẹp

Chính thức được thành lập tại Đài Loan vào năm 1989, CHLITINA đã nhanh chóng trở thành thương hiệu toàn cầu sau 33 năm hình thành và phát triển.

Trong 10 năm đầu hoạt động tại đài loan - hòn đảo nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế, chlitina đã nhanh chóng vươn mình và tiến ra thị trường thế giới. năm 1997, chlitina tiếp cận thượng hải và nhanh chóng phát triển chuỗi cửa hàng để trực tiếp giúp khách hàng hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc, bảo dưỡng da từ các sản phẩm tuyệt vời của chlitina.

Từ khi thành lập đến nay, CHLITINA đã không ngừng sáng tạo trong hành trình mang đến vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho hàng triệu phụ nữ bằng các sản phẩm chất lượng của mình. Trong đó, chất hoạt động bề mặt Axit Amin- thành phần làm sạch được tiến sĩ Trần Vũ Cương - Nhà sáng lập CHLITINA đưa vào các sản phẩm của CHLITINA. Chất hoạt động bề mặt Axit Amin là bí quyết tạo nên sự khác biệt độc đáo giữa CHLITINA với các thương hiệu khác. "E.P.O.+ Kem rửa mặt" là ví dụ sống động cho sự khác biệt đó CHLITINA đã tạo ra cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc da trong khu vực Châu Á và Thế Giới.

Ngày 2 tháng 12 năm 2021, chlitina vinh dự nhận giải thưởng "thương hiệu quốc tế tốt nhất đài loan 2021" (best taiwan global brands 2021) do cục công nghiệp thuộc bộ kinh tế đài loan hợp tác cùng với cơ quan khảo sát thương hiệu có thẩm quyền toàn cầu interbrand tổ chức. kể từ năm 2015, chlitina đã 6 lần liên tiếp đạt giải thưởng và là cái tên nổi bật trong bảng xếp hạng thương hiệu về tài chính công nghệ, trở thành thương hiệu "beauty salon brand" có tầm ảnh hưởng bậc nhất đài loan. giá trị thương hiệu của chlitina tiên phong trong ngành beauty salon.

Mặc dù có nguồn gốc từ Châu Á nhưng CHLITINA không bị giới hạn vào các phương pháp làm đẹp truyền thống. CHLITINA luôn nỗ lực không ngừng cập nhật các kiến thức, phương pháp làm đẹp từ khắp thế giới. Năm 2002, trung tâm đào tạo của CHLITINA ở Thượng Hải được thành lập để đào tạo các khóa học chuyên nghiệp khác nhau. Không những thế, CHLITINA còn có 3 cơ sở đào tạo ở cả Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam kế thừa kỹ thuật chuyên môn cao, kiến thức làm làm đẹp chuyên sâu, dịch vụ chuyên nghiệp. Năm 2008, CHLITINA đã hợp tác với Pháp thành lập trung tâm R&D "Centre de Recherche et de Development de CHLITINA FRANCE EURL" với 15.000 khóa đào tạo ưu tú cho các chuyên gia tư vấn về da.

Đặc biệt, CHLITINA đã vượt qua dịch Covid-19 để tiếp cận thị trường, tạo xu hướng để tác động ở quy mô toàn cầu. CHLITINA đã vươn tầm thế giới với gần 5,000 cửa hàng làm đẹp tại châu Á như Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, v.v.

Qua 33 năm nỗ lực không ngừng hoàn thiện và phát triển, CHLITINA đã sở hữu cho riêng 22 dòng sản phẩm đặc sắc phù hợp cho tất cả vấn đề về da khác nhau . Trong đó, phải kể đến một số dòng sản phẩm đã gây tiếng vang trên thị trường châu Á và thế giới, cụ thể:

1. DÒNG E.P.O.+:
Là dòng chăm sóc da cơ bản thân thiện với da nhất, giúp nâng cao khả năng tự phục hồi của da.

2. Dòng kinh điển:

Giúp tăng cường khả năng bảo vệ da từ lớp sừng, dưỡng ẩm lưu thông nước và giúp da dừng lại ở trạng thái đẹp nhất tuổi 25.

3. Dòng dưỡng ẩm thanh mát thông minh:

Cơ chế 3 giai đoạn cấp nước, tăng cường giữ ẩm cho da từ lớp đáy.

4. Dòng cân bằng thông minh lan thái lệ:

Giúp giải quyết vấn đề da mụn dầu, cân bằng sừng, bã nhờn và nước.

5. Dòng hồi sinh săn chắc:

Áp dụng công nghệ làm đẹp 4C làm săn da, nâng cơ nhanh chóng truyền tải 4 thành phần làm đẹp giúp ngăn ngừa lão hóa, săn chắc đàn hồi.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2018 và nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích, CHLITINA hiện đang từng bước chinh phục hàng triệu phụ nữ Việt Nam bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt của mình.

Nam Thiên Spa - 102 Hà Huy Tập Quận 7 là trung tâm chăm sóc da cao cấp của CHLITINA tại HCM

Mỗi khi có dịp, CHLITINA luôn thể hiện lòng biết ơn và tri ân đến khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cho mùa Xmas và New Year năm nay, Dòng dưỡng ẩm thanh mát thông minh sẽ là thương hiệu "gõ cửa làn da" chị em mình nhé!

Nhiều món quà xinh xắn khi bạn mua những sản phẩm đặc biệt sau của CHILITINA. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng vẻ thanh xuân của bạn trong thời khắc đẹp nhất của năm nhé!

CTKM Giáng Sinh - Thanh Mát Thông Minh

Tham quan Showroom và trải nghiệm CHLITINA SPA tại:

▪◊ Địa chỉ: 102 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, HCM

▪◊ SĐT: 028.5413.0700

▪◊ Fanpage: https://www.facebook.com/chlitinavietnamofficial

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-pham-dai-loan-chlitina-33-nam-no-luc-vi-nhan-sac-phai-dep-20211215095937944.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY