Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Mỹ phẩm hết hạn vẫn nhiều tác dụng

Mỹ phẩm khi đã hết hạn tuyệt nhiên bạn không nên dùng tiếp. Song cũng đừng vứt chúng đi, bởi chúng có thể giúp ích bạn trong những việc khác.

Dưới đây là những gợi ý thú vị dành cho chị em:

Các loại sữa dưỡng, kem dưỡng

Các loại kem dưỡng ngoài mục đích chính để dưỡng da, nhưng ngoài ra nó còn rất nhiều công dụng khác ngay khi chúng đã hết hạn sử dụng. Một trong những tác dụng đó là dùng để chăm sóc móng tay.

Sữa dưỡng da có thể kích thích móng tay dài nhanh hơn và có độ bóng nhất định. Theo đó, chị em có thể dùng một miếng bông nhỏ nhúng và sữa dưỡng da, bôi lên móng tay và để khoảng 15 phút.

Ngoài ra, kem dưỡng da khi hết hạn cũng có thể được tận dụng để dưỡng tóc. Tương tự như với móng tay, bạn có thể bôi sữa dưỡng lên lược và chải lên tóc, chú ý không để sữa dưỡng dính và da đầu. Để khoảng 10 phút và gội sạch lại. Cách này giúp tóc thêm mượt mà và óng ả.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng hết hạn bạn nên tận dụng để làm sạch nhà cửa và đồ vật.

Trong nước hoa hồng có chứa một hàm lượng cồn nhất đinh, nó có thể dùng để lau kính, lau gương, bàn gỗ hay thậm chí là giầy da và ghế sô fa.

Sơn móng tay dạng bóng

Theo Eva.vn, sơn móng tay hết hạn sử dụng có nhiều cách để tái sử dụng, như: dùng để cố định các chi tiết trang trí bằng kim cương giả trên kính. Sơn móng tay giống như chất keo, không làm chúng bị rơi ra. Với các chất li

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/my-pham-het-han-van-nhieu-tac-dung-5992/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY