Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mỹ: Ra vườn chơi với đàn chó, thiếu niên 14 tuổi Tu vong bất ngờ

Một thiếu niên 14 tuổi bị chó cắn ch*t vào ngày 15-12 tại trang trại nuôi chó giống của gia đình ở bang Minnesota - Mỹ.

Trang Daily Mail đưa tin danh tính của cậu bé xấu số là Dion Bush. Thi thể của Dion được tìm thấy trong khu vườn của gia đình gần TP Battle Lake. Theo báo cáo sự việc do văn phòng cảnh sát trưởng công bố, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 15 giờ (giờ địa phương) khi cậu bé ra vườn chơi với đàn chó.

Được biết, gia đình nạn nhân có một trang trại chuyên nuôi các giống chó lớn. Cha của Dion đã báo cảnh sát đến hiện trường sau khi không thấy cậu bé về nhà. Đài truyền hình Valley News Live đưa tin người cha mới bị thương gần đây và không thể di chuyển nên không thể tự ra tìm con trai.

Khi cơ quan chức năng đến hiện trường, họ tìm thấy thi thể cậu bé 14 tuổi trong vườn và một con chó chăn cừu đức 3 tuổi đang tỏ ra "cực kỳ hung dữ". để đảm bảo an toàn của cộng đồng và theo yêu cầu của gia đình nạn nhân, con chó đã bị tiêm Thu*c. "chúng tôi vẫn đang cố gắng xác định điều gì đã chọc giận con chó" - một quan chức điều tra cho biết.

 Mỹ: Ra vườn chơi với đàn chó, thiếu niên 14 tuổi Tu vong bất ngờ - Ảnh 1.

Giống chó chăn cừu Đức tại trang trại của gia đình nạn nhân. Ảnh: Instagram

Theo daily mail, trang trại trên do mẹ của dion, bà jennifer bush, điều hành. con chó cắn ch*t cậu thiếu niên vừa được đưa về từ ba lan gần 6 tháng trước. được biết, điều kiện nuôi nhốt ở trang trại rất tốt.

Hồi tháng 10, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại New Zealand. Nạn nhân là bé trai chỉ mới 1 ngày tuổi còn hung thủ là con chó cưng thuộc giống Rottweiler của gia đình. Vụ việc thương tâm xảy ra vào ngày 25-10. Dù bé trai mau chóng được đưa đến bệnh viện nhưng bé không qua khỏi.

Theo điều tra, mẹ của nạn nhân đã để con lại 1 mình rồi vào nhà vệ sinh. Khi đó, con chó đã tấn công cậu bé trước khi cố gắng chôn nạn nhân ngoài vườn. Gia đình này mới nhận nuôi con chó không lâu thì xảy ra thảm kịch.

Theo Người lao động

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/my-ra-vuon-choi-voi-dan-cho-thieu-nien-14-tuoi-tu-vong-bat-ngo-20201217103548793.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đó là cảnh báo của các nhà khoa học thuộc ĐH Aarhus (Đan Mạch) khi theo dõi 2 triệu người ở nước này, trong đó có khoảng 32.000 người mắc ADHD trong thời gian từ 1 tuổi đến năm 2013.
  • Suy thận mạn tính là tổn thương không phục hồi của các đơn vị thận, làm chức năng thận suy giảm dần dần và vĩnh viễn theo thời gian.
  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Tôi muốn hỏi địa điểm chích ngừa bệnh dại do bị chó cắn khu vực quận Tân Phú, Bình Tân. Nếu có làm việc thứ 7 và chủ nhật càng tốt. Xin cảm ơn! (Tuấn - Bình Tân) Cho tôi hỏi, ngày tết nếu chẳng may đi đường bị va quệt xe trầy chân tay cần phải đi chích ngừa phong đòn gánh thì phải làm sao? Hình như trong 24h đầu chích kiểu khác, sau 24h chích kiểu khác phải không Mangyte? (Thanh Bình - Q. Gò Vấp)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Chó thường không cắn trừ khi cảm thấy bị đe dọa và trẻ em thường là nạn nân của chúng. Không bao giờ được để trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ một mình với chó. Bài viết này giúp cho bạn biết cách dạy con bạn làm thế nào để tránh bị chó cắn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY