Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nam công nhân sốt, tức ngực ở kiêu kỵ không mắc Covid-19

Hà Nội: 600 người bị cách ly sau khi phát hiện một trường hợp sốt

Nam công nhân không mắc Covid-19

Vào 14h chiều nay, 2/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Hà Nội đã thông báo kết quả xét nghiệm chính thức của nam công nhân sốt cao, nghi mắc Covid-19 ở làng nghề Kiêu Kỵ (xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Chia sẻ thông tin tới báo chí đầu giờ chiều nay (2/5) lãnh đạo CDC Hà Nội cho biết, sau khi nhận được kết quả nam thanh niên 38 tuổi, làm công nhân, ở thôn Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) qua test nhanh cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, mẫu bệnh phẩm của trường hợp này đã được gửi về phòng xét nghiệm của CDC thành phố để làm xét nghiệm khẳng định.

Kết quả xét nghiệm bằng kỹ thuật Real-time PCR vào đầu giờ chiều nay cho thấy, trường hợp nam thanh niên kể trên được xác định âm tính với virus SARS-CoV-2, tức không mắc bệnh Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, nam công nhân kể trên quê ở Nghệ An, từ Nghệ An ra Hà Nội bằng xe máy ngày 20/4, trú tại xã Kiêu Kỵ. Sau đó bệnh nhân có dấu hiệu sốt, viêm cơ tim, đã đến khám và chuyển một số bệnh viện ở Hà Nội trước khi chuyển sang Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tối 30/4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nam-cong-nhan-sot-tuc-nguc-o-kieu-ky-khong-mac-covid-19-post78178.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY