Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Nam giới bị xuất tinh sớm lần đầu quan hệ chớ nên xem thường

Xuất tinh sớm ở lần đầu quan hệ là vấn đề hết sức bình thường. Nam giới cần có những biện pháp để phòng tránh tình trạng này để cuộc yêu được trọn vẹn.

xuất tinh sớm ở gây lần đầu tiên quan hệ là một vấn đề đáng lo ngại ở nhiều nam giới. vậy, tình trạng này có làm ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc yêu. các nam giới cần làm gì để khắc phục chứng xuất tinh sớm. câu trả lời sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây.

Điểm danh những nhân tố gây nên tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp phải ở cánh mày râu khi quan hệ T*nh d*c. khi đó, các nam giới không thể kiểm soát được độ cương cứng của D**ng v*t cũng như tình trạng xuất tinh sớm. và đây cũng chính là nỗi ám của nhiều cánh mày râu, đặc biệt là những nam giới quan hệ ở lần đầu tiên. nguyên nhân gây ra tình trạng này là do những thủ phạm sau:

# Do bị tâm lý chi phối

Hầu hết những thanh thiếu niên đều mang tâm lý hồi hộp lo lắng khi mới quan hệ T*nh d*c lần đầu. họ lo sợ không biết cách bản thân thực hiện có đúng hay không và làm như thế nào để đưa đối tác lên đỉnh ngay lần “thử” đầu tiên. chính vì những tâm lý không ổn định đã khiến không ít nam giới không thể kiểm soát bản thân ở lần quan hệ đầu tiên và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

# Do lạm dụng thủ dâm

Xem những thước phim nóng bỏng hay tự tay xoa bóp D**ng v*t là cách đơn thuần để nam giới tự thủ dâm. nhưng nếu bị lạm dụng, hiện tượng thủ dâm cũng sẽ trở thành thủ phạm gây nên tình trạng xuất tinh sớm. khi đó, các nam giới thường bị hưng phấn quá mức khi chưa lên đỉnh và không thể kiểm soát được cường độ của bản thân.

# Do chưa có kinh nghiệm trong chuyện phòng the

Vì là lần đầu quan hệ nên vấn đề thiếu kinh nghiệm là không thể tránh khỏi và có thể gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười. những kỹ năng T*nh d*c, cách để làm đối tác lên đỉnh và không bị đau còn là một quá trình được tích lũy sau mỗi lần yêu.

# Do mắc phải một số bệnh lý khác

Hẹp/ dài bao quy đầu, có vấn đề về tinh hoàn, rối loạn cương cứng, viêm tuyến tiền liệt,… là những bệnh lý thường gặp ở nam giới có thể gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm ở lần đầu quan hệ T*nh d*c có phải là vấn đề để lo lắng?

Theo nhận định từ các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa nam học, chứng xuất tinh sớm ở lần đầu quan hệ là hiện tượng S*nh l* hết sức bình thường ở nam giới, đặc biệt là những nam giới ở trong độ tuổi vị thành niên. trên thực tế, nam giới ở độ tuổi mới lớn chưa thực sự chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý và thiếu kiến thức về T*nh d*c. chứng xuất tinh sớm ở ngay lần đầu quan hệ là vấn đề bình thường và có thể được cải thiện ở nhiều lần yêu tiếp theo.

Tuy nhiên, tình trạng xuất tinh sớm vẫn tái diễn nhiều lần trong những lần quan hệ về sau thì đó có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó các nam giới không nên xem thường. vì thế, các nam giới nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn và đưa ra một số biện pháp cải thiện hiệu quả.

Bí quyết chống xuất tinh sớm ở lần đầu quan hệ

Để cuộc yêu lần đầu của bạn không bị chứng xuất tinh sớm gây cản trở, dưới đây là một số bí kíp giúp các nam giới giữ lại bản lĩnh của chính mình. nam giới có thể tham khảo và áp dụng để cuộc yêu được kéo dài, thêm mặn nồng và nâng cao chất lượng cuộc yêu:

# Chuẩn bị tâm lý

Tâm lý luôn là yếu tố hàng đầu được khá nhiều chuyên gia khuyên bảo. tâm trạng hồi hộp, lo lắng hay quá hưng phấn để “thử” cảm giác quan hệ T*nh d*c ở lần đầu tiên cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. chính vì vậy, các quý ông không được quá hưng phấn và luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái hoặc trò chuyện cùng với đối tác để tránh căng thẳng quá mức.

# Nam giới đừng bỏ qua màn dạo đầu

Màn dạo đầu đóng vai trò khá quan trọng đến chất lượng cuộc yêu, giúp các nam giới có thể nhập cuộc một cách tự tin mà không quá lo lắng đến tình trạng xuất tinh sớm. đây là khoảng thời gian để cả hai có thể dành thời gian hiểu nhau nhiều hơn, tránh tâm lý lo sợ. đồng thời, D**ng v*t cũng có thời gian để chuẩn bị tốt cho màn cương cứng.

# Phân tám cảm xúc trong lúc quan hệ

Nếu quá tập trung vào chuyện quan hệ sao cho đúng cách, làm như thế nào để đối tác được thăng hoa càng khiến cho các nam giới nhanh chóng đạt cực khoái. từ đó, bản thân không kiểm soát được độ cương của D**ng v*t và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Để giảm thiểu tối đa tình trạng xuất tinh sớm ngay ở lần đầu quan hệ, các nam giới nên biết cách phân tán cảm xúc, không nên quá tập trung vào chuyện yêu bằng cách không nên suy nghĩ đến chuyện thăng hoa của cả hai. đặc biệt, không nên quá lo nghĩ đến vấn đề xuất tinh sớm.

# Sử dụng “áo mưa”

Bao cao su là một phương án quan hệ T*nh d*c an toàn. không chỉ giúp bạn nữ phòng tránh mang thai ngoài ý muốn hay mắc phải một số bệnh lý xã hội, bao cao su còn là liệu pháp chống lại tình trạng xuất tinh sớm. hiện nay, có khá nhiều bao cao su chống xuất tinh sớm, các nam giới có thể tìm mua và sử dụng để làm giảm kích thích của đầu D**ng v*t khi xâm nhập vào lỗ *m đ*o của nữ giới.

# Sử dụng Thu*c chống xuất tinh sớm

Gel bôi, Thu*c xịt D**ng v*t có chứa một số thành phần gây tê tạm thời D**ng v*t trong suốt thời gian quan hệ T*nh d*c, giúp làm giảm sự kích thích lên phần đầu của D**ng v*t. từ đó thời gian xuất tinh sớm dần chậm lại, giúp kéo dài thêm thời gian yêu. các sản phẩm gel bôi trơn, Thu*c xịt được bày bán khá nhiều trên thị trường hiện nay. các quý ông có thể tìm mua tại một số cửa hàng tiện lợi, shop chuyên bán đề T*nh d*c.

Các sản phẩm gel bôi trơn hay Thu*c xịt mặc dù là sản phẩm hữu ích trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở lần yêu đầu tiên nhưng cũng có thể gây ra kích ứng ở D**ng v*t. chính vì vậy, bạn nên tham khảo cách sử dụng sản phẩm từ bác sĩ hoặc người bán hàng.

# Xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý

Các nam giới cũng cần quan tâm đến chế độ ăn uống và sinh hoạt tại nhà bằng những cách sau:

    Bổ sung cho cơ thể các hàm lượng dinh dưỡng có trong một số thực phẩm, đặc biệt là những thực phẩm tăng sự hưng cảm khi yêu;

Tóm lại, tình trạng xuất tinh sớm ở lần quan hệ đầu tiên là vấn đề thường gặp. nam giới không quá lo lắng khi gặp phải tình trạng này. mặt khác, để tránh gặp phải tình trạng dở khóc dở cười, các nam giới nên trang bị một ít kiến thức cùng với một số biến kíp để cuộc yêu lần đầu tiên trong đời gặp suôn sẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/nam-gioi-bi-xuat-tinh-som-lan-dau-quan-he)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY