Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Năm mới phải có tóc đẹp, review ngay chiếc lược đắt nhất Việt Nam xem có thực sự tốt như lời đồn?

Chiếc lược giá tận hơn 400K có thật sự thần thánh?

Là chị em phụ nữ chắc chắn chiếc lược chải tóc là một món đồ bất ly thân. các chị em biết không, cứ tưởng dùng lược nào cũng được nhưng hóa ra chọn lược tốt cũng rất quan trọng đấy.

Wet brush là thương hiệu xuất phát từ mỹ, thành lập từ năm 2005 chuyên về lược chải tóc gỡ rối và dụng cụ chăm sóc tóc. và cách đây vài năm, thương hiệu này cũng có đã có mặt tại việt nam. những chiếc lược của hãng này được đánh giá là chất lượng tốt nhưng đồng thời giá cũng khá "chát". cùng xem review của chị tuyết mai, sống tại hà nội, về chiếc lược wet brush sau 1 năm dùng nhé!

Chải tóc thích mê, gỡ rối tóc cực đỉnh

Chiếc lược mà chị mai sử dụng thuộc dòng original detangler - gỡ rối truyền thống, đây là dòng sản phẩm chuyên dụng gỡ rối, được quảng cáo là chải được cho cả tóc khô lẫn ướt với công năng giúp cho người dùng không bị dứt tóc, không đau da đầu, chống gẫy rụng và mát xa da đầu kích thích mọc tóc.

Đầu tiên về mặt thiết kế thì chiếc lược này trông khá đẹp. chị mai cho biết chị chọn lược màu đen nhưng hãng còn có rất nhiều thiết kế màu sắc bắt mắt khác. bên cạnh đó, chiếc lược này cầm cũng rất chắc tay.

Theo như quảng cáo, sợi răng lược được làm bằng sợi intelliflex, rất dẻo dai, linh hoạt và mạnh mẽ, có thể vượt qua mối rối một cách dễ dàng. đầu sợi răng lược được bọc 1 lớp nhựa tròn có tên gọi là polysoft, có tác dụng mát xa da đầu, kích thích mọc tóc trong lúc chải đầu.

Chị mai chia sẻ, trải nghiệm khi chải tóc bằng chiếc lược này là rất thích, dù tóc khô hay ướt thì chải vẫn êm. khi chải tóc cảm giác nhanh mượt và không bị đau da đầu.

Đặc biệt, đúng như quảng cáo, chiếc lược này gỡ rối tóc rất tốt, hạn chế tình trạng tóc bị đứt ra khi chải tóc, mỗi lần chải xong lượng tóc rụng bám vào lược rất ít. sau hơn 1 năm sử dụng chiếc lược này, chị mai cảm thấy tình trạng rụng tóc cũng giảm so với trước đây.


Vệ sinh lược khá khó, phần tay cầm bị bong tróc sau 1 thời gian dùng

Mặc dù gỡ tóc "thần thánh" là vậy nhưng chiếc lược này vẫn có những nhược điểm nhất định. đầu tiên về phần vệ sinh lược, bề mặt bên trong rất dễ bám bụi bẩn và việc vệ sinh cũng khá khó nếu không có dụng cụ chuyên dụng.

Ngoài ra, sau hơn 1 năm dùng, phần tay cầm của chiếc lược đã bị "xuống cấp" kha khá, khiến cho chiếc lược trở nên hơi mất thẩm mỹ. chiếc lược mà chị mai chọn mua có chất liệu dạng cao su mờ, không phải nhựa bóng. phần bên ngoài lớp cao su do tiếp xúc với tay đã dần bong ra, thế nên khi cầm chiếc lược cũng không được "mượt" tay như hồi đầu.

Mặc dù vậy, chị mai vẫn đánh giá đây là một chiếc lược rất đáng tiền và xứng đáng đầu tư để có một mái tóc đẹp hơn.


Băn khoăn về việc sắm hộp cơm cắm điện để mang đi làm, các chị em xem ngay bài viết này nhé!

https://afamily.vn/nam-moi-phai-co-toc-dep-review-ngay-chiec-luoc-dat-nhat-viet-nam-xem-co-thuc-su-tot-nhu-loi-don-20220127154755746.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-moi-phai-co-toc-dep-review-ngay-chiec-luoc-dat-nhat-viet-nam-xem-co-thuc-su-tot-nhu-loi-don-20220127154755746.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY