Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng béo bụng chẳng màng phô nhược điểm, chứng minh kiểu chân váy này chính là chân ái cho ai bụng to

Chỉ cần tinh tế một chút khi chọn trang phục là bạn có thể giấu khéo nhược điểm của mình rồi.

Bụng dưới to chính là nhược điểm mà chị em nào cũng gặp phải, tình trạng này xảy ra khi bạn ngồi nhiều, ít vận động hoặc ăn nhiều đường hay tinh bột. Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống hay chọn cho mình một bộ môn thể dục hợp lý, các nàng hoàn toàn có thể che đi nhược điểm này nhờ chọn đúng trang phục.

Với các nàng bụng to, kiểu chân váy giúp bạn che đi nhược điểm của mình chính là dáng váy chữ A cạp cao, tuy nhiên cũng cần lưu ý, nên chọn chất liệu váy cứng cáp, không quá rủ vì sẽ ôm và khiến lộ vòng 2 lớn. Các chất liệu nên chọn đó là jean, kaki thô dày dặn.

Gợi ý nơi mua chân váy chữ A cạp cao

Nơi mua: Caffeine - 790.000 VNĐ

Nơi mua: Cocosin - 590.000 VNĐ

Nơi mua: Naked by V - 380.000 VNĐ

Nơi mua: Gola.design - 230.000 VNĐ

Nơi mua: Zara - 1.199.000 VNĐ

Nơi mua: Mango - 1.299.000 VNĐ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-beo-bung-chang-mang-pho-nhuoc-diem-chung-minh-kieu-chan-vay-nay-chinh-la-chan-ai-cho-ai-bung-to-20200726154107416.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY