Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng BTV 30+ học theo 4 bí kíp skincare đơn giản của phụ nữ Pháp, và làn da đẹp lên thật

Chị em đừng bỏ qua 4 tips chăm da đắt giá sau đây của phụ nữ Pháp.

Sinh sống tại Paris, Pháp trong nhiều năm, cây viết về thời trang và làm đẹp Marissa Cox đã học hỏi được ở phụ nữ Pháp rất nhiều điều. Cô đã khám phá ra được những lý do vì sao các quý cô người Pháp lại sở hữu làn da khỏe đẹp như vậy; và quan trọng nhất, Marissa Cox còn rút ra được 4 bài học skincare đắt giá mà khi áp dụng, làn da của nàng BTV này trở nên khỏe đẹp hơn hẳn.

Cây viết về thời trang và làm đẹp Marissa Cox.

Sản phẩm skincare tốt không nhất thiết phải đắt đỏ

"Vì mẹ tôi luôn dùng những món chăm da hạng sang, nên tôi nghĩ là đồ skincare tốt thì sẽ có giá đắt. Mẹ tôi thậm chí còn sẵn sàng bỏ qua nhiều món đồ khi mua sắm, chỉ để tiết kiệm tiền mua kem dưỡng ban đêm đắt đỏ. Tuy nhiên ở nước Pháp thì khác, có lý do để các sản phẩm chăm da ở hiệu Thu*c trở nên nổi tiếng, đó là: Chúng thực sự tốt và có giá phải chăng.

Khi sinh sống ở Pháp, tôi có thể đến bất cứ hiệu Thu*c nào và tìm thấy ngay những món skincare giá phải chăng, đến từ các thương hiệu như: Avène, La Roche-Posay, Caudalie và Vichy". Đây đều là những brand uy tín, sản xuất ra một loạt các món skincare giúp giải quyết tốt các vấn đề về da, chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ để da ngày càng khỏe đẹp hơn. Và rõ ràng, bạn không nhất thiết phải bỏ ra nhiều tiền, mà vẫn có thể mua được những sản phẩm skincare ưng ý.

Avène Cicalfate+ Restorative Cream

Nơi mua: Eva Shop

Giá: 329k

Nước tẩy trang đúng là phép màu

"Nếu hỏi về sản phẩm mà hầu hết những người bạn sinh sống ở Paris của tôi đều có, thì câu trả lời chính là nước tẩy trang của Bioderma. Đây chính là biểu tượng mỹ phẩm của nước Pháp, được dùng bởi rất nhiều các chuyên gia làm đẹp, và makeup artists. Lọ nước tẩy trang Bioderma chính là "vũ khí" bí mật của họ.

Sản phẩm làm sạch rất tốt nhưng vẫn dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm bởi "em nó" không chứa cồn. Lọ micellar water này dịu dàng như làn nước mát, không khiến da bạn bị khô căng hoặc nhớp nháp – điều mà một số sản phẩm tẩy trang có thể gây ra. Bạn có thể dùng sản phẩm để tẩy trang, hoặc sử dụng như một loại toner nhẹ nhàng sau bước rửa mặt để làm sạch nốt những cặn bẩn, dầu thừa còn sót lại".

Bioderm Sensibio H2O

Nơi mua: Hasaki

Giá: 495k/lọ 500ml

Rượu vang đỏ tốt cho làn da

"Một lý do khác giúp phụ nữ Pháp sở hữu làn da tuyệt vời, đó là bởi họ rất chăm uống rượu vang đỏ. Rượu vang đỏ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, có khả năng kháng viêm, tái tạo tế bào da và giúp tăng sinh collagen. Đây là những điều được hãng skincare nổi tiếng nước Pháp là Caudalie nắm rất rõ, và nhờ vậy, họ đã rất thành công. Caudalie đã tận dụng những điểm mạnh của rượu vang bằng cách thêm chiết xuất quả nho vào các sản phẩm của hãng. Bạn có thể tham khảo một số món skincare nổi trội như: Caudalie Vine[Activ] Glow Activating Anti-Wrinkle Serum, Caudalie Vinoperfect Radiance Moisturiser SPF 20".

Caudalie Vine[Activ] Glow Activating Anti-Wrinkle Serum

Nơi mua: Caudalie

Giá: 1.195k

Caudalie Vinoperfect Radiance Moisturiser SPF 20

Nơi mua: Caudalie

Giá: Khoảng 853k

Đơn giản càng tốt

"Tôn chỉ chăm da của gái Pháp cũng giống như cách họ diện đồ: Càng đơn giản càng tốt. Trong khi có bạt ngàn các sản phẩm đến tư muôn vàn thương hiệu, điều quan trọng cần nhớ là đừng bôi quá nhiều thứ lên mặt. Hãy giữ quy trình skincare của bạn đơn giản thôi.

Không gì tốt hơn là cứ bám lấy những bước skincare đơn giản, như là: làm sạch, toner và dưỡng ẩm (bôi kem chống nắng là điều khỏi bàn cãi). Phụ nữ Pháp có thể giữ được sự giản đơn khi chăm da là bởi họ không thường makeup đậm – thứ có thể gây bít tắc lỗ chân lông và khiến da bị khô. Tôi thì có thêm kem mắt, đắp mặt nạ và tẩy da ch*t hàng tuần, nhưng về cơ bản là vẫn rất giản đơn, nhờ vậy mà da tôi đẹp và khỏe hơn hẳn".

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-btv-30-hoc-theo-4-bi-kip-skincare-don-gian-cua-phu-nu-phap-va-lan-da-dep-len-that-20210702185030722.chn)

Chủ đề liên quan:

chăm da như phụ nữ Pháp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY