Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Nâng cấp cho đôi chân quyến rũ

(SKGĐ) Bạn thích diện váy ngáy nhưng lại thiếu tự tin vì chân không đẹp. Chú ý những điều sau, đôi chân của bạn sẽ quyến rũ hơn nhiều.

Ảnh minh họa

Đánh bật hiện tượng da sần sùi ở chân

Cellulite là hiện tượng da sần sùi và thường được mô tả như là vỏ cam. Chúng thường xuất hiện ở vùng đùi, hông, bụng… Một phần nguyên nhân là do tích trữ lượng mỡ trong cơ thể.

Để giảm tình trạng này, bạn nên tập thể dục để lưu thông lưu thông và dẫn lưu bạch huyết giúp ngăn chặn cellulite. Yoga và Thái Cực Quyền đều sử dụng chuyển động toàn bộ cơ thể để tăng cường dẫn lưu bạch huyết và giải độc nên đây là bài tập thích hợp cho ai muốn xóa bỏ cellulite. Bạn cũng có thể dùng bã cà phê, dầu dừa chà xát lên vùng da sần sùi rồi massage chúng mỗi ngày.

Chọn bài tập để chân săn chắc

Một đôi chân không săn chắc sẽ giảm gợi cảm rất nhiều. Những phụ nữ béo phì, những người ít tập bài cơ bắp thì chân thường chảy nhão. Có khi bạn chăm tập nhưng lại thấy chân vẫn nhão.

Đây là vì bạn toàn tập bài nhịp điệu, những bài tiêu calo nhưng không giúp hình thành cơ bắp nên chân cũng khó săn chắc. Bài tập giúp chân săn chắc là leo cầu thang, chùng chân, chạy nước rút, đi bộ nhanh.

Thường xuyên dưỡng ẩm cho chân

Bạn thường xuyên mua kem dưỡng ẩm cho da mặt, cho môi nhưng quên đôi chân? Đôi chân muốn mềm mại, mượt mà thì da chân cần tăng độ ẩm. Vì vậy hãy thoa kem dưỡng ẩm cho chân mỗi ngày đi kèm với việc massage khoảng 15 phút. Nên chọn những loại kem có độ dưỡng ẩm cao.

Triệt lông chân

Chân phụ nữ mà rậm lông như đàn ông thì không thể nào sexy được. Nhưng nếu bạn triệt lông chân không đúng sẽ khiến làn da lốm đốm, cứng và trông rất thô.

Để triệt lông chân, bạn nên tìm đến chuyên gia để dùng sản phẩm chuyên dụng, tránh việc dùng dao cạo, dùng kem tẩy lông trôi nổi.

Đi cùng với việc triệt lông chân, bạn cũng nên tẩy da chết cho chúng. Bạn có thể dùng viên đá tắm hoặc muối hạt để chà xát nhẹ nhàng lên chân.

Chọn giày hợp chân

Những đôi giày thích hợp với một bộ váy ngắn là những đôi không chỉ hợp màu với trang phục mà có thể hợp với màu chân. Ví dụ chân bạn da tối có thể chọn đôi giày màu nâu nhạt. Nếu muốn chân dài, bạn nên tránh các đôi giày quá thấp và chất liệu quá mềm. Nếu ngón chân bạn không đẹp thì hạn chế giày hở mũi.

Như Thủy

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/nang-cap-cho-doi-chan-quyen-ru-17731/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY