Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nàng công sở bị mắng vì ngày đầu đi làm đã đòi add Facebook đồng nghiệp, dân mạng chỉ ra 3 lỗi sai sau hành động này!

Vội vã và thiếu quan sát, tinh tế là những sai lầm mà người đi làm ngày đầu tiên thường mắc phải.

Ngày đi làm đầu tiên ở một công ty thường là ngày quan trọng và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đó là khởi đầu cho một hành trình mới. Nhiều khi ấn tượng ban đầu này cực kỳ quan trọng, bởi "Chào mọi người, hôm nay là ngày đi làm đầu tiên của em. Nói chung đây chẳng phải lần đầu tiên em đi làm ngày đầu nên em cũng khá tự tin và cởi mở. Em nghĩ chỉ cần mình tươi tỉnh thì mọi người sẽ đáp lại như thế. Hơn nữa, vì muốn kết thân với Ấy vậy mà leader của em gọi em vào phòng xong mắng, bảo là em thiếu tinh tế. Nhưng em vẫn chưa hiểu em sai chỗ nào. Anh sếp cũng chẳng giải thích cho em luôn. Giờ mọi người giải thích em nghe với ạ!"

Sau những lời kể lể trên, một loạt hội anh chị em

Thứ hai, Mai Lan xin add Facebook với mục đích để trao đổi công việc càng là một điều sai lầm. Chúng ta đang sống ở những ngày đầu năm 2020, giờ đây hiếm có công ty nào và Sau khi nhận lời khuyên bổ ích từ cộng đồng mạng, Mai Lan cũng hiểu ra và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Đôi khi có những bài học mà sếp chẳng chịu nói ra nhưng cuộc đời này sẽ dạy chúng ta. Đây cũng là kinh nghiệm đi làm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-cong-so-bi-mang-vi-ngay-dau-di-lam-da-doi-add-facebook-dong-nghiep-dan-mang-chi-ra-3-loi-sai-sau-hanh-dong-nay-20200211002053657.chn)

Tin cùng nội dung