Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng Hải Lan Như Ý Truyện: Diện đầm Chanel táo bạo đến mức ăn đứt cả mẫu quốc tế, nhưng chỉ vì 1 điểm trừ mà mất đi sự hoàn hảo

Sự táo bạo của Trương Quân Ninh khiến dân tình phải trầm trồ.

Từ ngày cắt phăng mái tóc dài nhẹ nhàng, lại phá cách táo bạo và thời thượng hơn bội phần trong những set đồ khoe dáng, hay những cách mix&match sang chảnh khó ai sánh kịp.

Trên thảm đỏ

Nàng

Nếu như Tân Chỉ Lôi - "Gia Quý phi" đẳng cấp sắc sảo trong bộ đầm cup ngực thì nàng "Hải Lan" lại sang chảnh, sexy tột cùng trong bộ đầm trễ vai khoe vai trần nuột nà. Tuy nhiên bộ đầm với chất liệu hơi nhăn nên nhìn bộ cánh của nàng "Hải Lan" có phần kém chỉn chu đôi chút.

Là một trong những ngọc nữ kín đáo của cbiz, hiếm lắm mới có lần còn táo bạo hơn cả khi kéo luôn phần vai áo trễ vai để lộ nguyên bờ vai gầy mảnh mai của cô. chỉ một chi tiết này, đủ thấy

Không hề diện theo như "bản gốc" ăn đứt cả người mẫu quốc tế với sự táo bạo của mình. thiết kế cô mặc trị giá khoảng 240 triệu đồng.

Nhìn nàng "hải lan" trên thảm đỏ sang chảnh bao nhiêu thì nhìn những bức hình

Trong thiết kế của chanel,

Nàng

Chưa kể nàng "hải lan" còn kết hợp cùng trang sức chanel với cách nhấn nhá cực kỳ bắt trend để tạo nét cho bộ cánh màu đen đầy bí ẩn của chanel.

Trương quân ninh là một trong những nữ diễn viên được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất, nhan sắc và học vấn của mình. cô xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nhưng gần đây nhất là vai diễn "hải lan" trong

Nàng

Trương quân ninh với vai diễn nàng "hải lan" trong

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-hai-lan-nhu-y-truyen-dien-dam-chanel-tao-bao-den-muc-an-dut-ca-mau-quoc-te-nhung-chi-vi-1-nay-ma-mat-di-su-hoan-hao-2020102723514261.chn)

Tin cùng nội dung